Cucku

Following: 0Follower: 3

VNG đóng cửa Trường Sinh Quyết sau chưa đầy 1 năm ra mắt

19-06 13:38

Tựa game mobile chất lượng này ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam chưa đến 1 năm đã nói lời chia tay thị trường Việt Nam cho thấy "tuổi thọ" các sản phẩm mobile của VNG đang ngày một rút ngắn.

Trường Sinh Quyết VNG được NPH VNG phát hành tại thị trường Việt Nam hồi cuối tháng 7 năm ngoái. Game đã thu hút được một lượng lớn người chơi vào thời điểm đó bởi đồ họa đẹp, gameplay ấn tượng. Tuy nhiên, mới đây, NPH VNG đã chính thức tuyên bố sẽ đóng cửa tựa game này ngay trong tháng 6 này. Nguyên nhân không được tiết lộ nhưng chúng ta sẽ chia tay tựa game mobile chất lượng này sau chưa đầy 1 năm ra mắt. Lịch trình đóng game như sau:

  • 18/06/2019: Đóng cổng nạp thẻ
  • 19/06 đến 23/06/2019: Hỗ trợ quý thiếu hiệp chuyển đổi sang sản phẩm Thiện Nữ Mobile VNG
  • 23:59 ngày 25/06/2019: Đóng máy chủ
  •  25/06/2019: Chính thức ngừng cung cấp dịch vụ (Đóng cổng Đăng Nhập)
  • 26/06 đến 29/06/2019: Trao các gói quà hỗ trợ đổi sang sản phẩm Thiện Nữ VNG cho quý thiếu hiệp

Ngay khi thông tin được đăng tải, cộng đồng game thủ thể hiện sự bất ngờ, nuối tiếc bởi chỉ mới tháng 5 vừa qua, BQT game còn tiến hành Big Update với nhiều cập nhật, bổ sung và sửa lỗi. Nhưng rõ ràng, việc VNG cho ra mắt nhiều tựa game cùng thể loại trong một thời điểm ngắn đã khiến thị trường game bão hòa, việc xây dựng một cộng đồng game thủ nhiệt tình đã không còn là điều đơn giản, thậm chí việc khai tử game cũ để nuôi game mới cũng không phải là điều khó tránh khỏi. 

Hi vọng rằng khi hỗ trợ chuyển đổi sang sản phẩm Thiện Nữ, người chơi sẽ được trải nghiệm một môi trường chuyên nghiệp, lâu bền, không lo lắng "đứt tình" giữa đường và đặc biệt là được BQT game "độ" tới game thủ, chứ không chỉ chăm chăm "độ" lợi ích của NPH.

Cho những ai chưa biết, Trường Sinh Quyết VNG là tựa game mobile MMORPG kiếm hiệp được xây dựng nội dung xoay quanh bộ võ công vang danh thiên hạ Trường Sinh Quyết – Immortal Swords. Game sở hữu nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, mang đến những hiệu ứng kỹ năng ấn tượng. Game còn có gameplay lôi cuốn với đầy đủ các tuyệt kỹ võ công đẹp mắt, hệ thống pet, ngoại trang cũng như cường hóa đồ căng não.

Fanpage: https://www.facebook.com/tsq.zing.vn

Trường Sinh Quyết Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0