BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VNG Campus đón chào những vị khách đặc biệt ghé thăm

11-08 07:31

Trong tháng 6 vừa qua, VNG Campus đã nhiều lần được đón tiếp những vị khách quý ghé thăm và làm việc.

Sáng ngày 19/6, Trưởng ban Quản lý Khu Công nghệ cao, Giám đốc Sở TTTT và đại diện các Ban ngành TP. Đà Nẵng đến tham quan và trải nghiệm VNG Campus.

Tiếp đón đoàn Lãnh đạo, CEO Lê Hồng Minh cho biết: Đà Nẵng là một trong những thành phố tiềm năng về mặt nhân lực CNTT. Hiện văn phòng VNG tại Đà Nẵng đang có gần 50 thành viên, tham gia phát triển các sản phẩm phục vụ cho thị trường trong nước và khu vực Đông Nam Á, Mỹ Latin... Định hướng trong 5 năm tới, VNG sẽ mở rộng văn phòng và dự tính sẽ có hơn 500 nhân sự làm việc tại TP. Đà Nẵng.

Trong ngày 25/6, VNG hân hạnh tiếp đón Đại sứ Anh tại Việt Nam ghé thăm Campus để trao đổi và tìm hiểu tiềm năng đầu tư vào Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ.

Chuyến thăm và làm việc của ngài Đại sứ cũng nhằm tìm hiểu rõ hơn về VNG – “kỳ lân” công nghệ tỷ đô đầu tiên của Việt Nam; cũng như xem xét các hướng đầu tư và cơ hội hợp tác giữa Vương quốc Anh và Việt Nam trong các mảng Fintech, Cloud và Smart City. Đây là các lĩnh vực thế mạnh của Vương quốc Anh, đồng thời cũng là những lĩnh vực mà VNG đang chú trọng đầu tư trong chiến lược mới.

Kết thúc buổi làm việc, Đại sứ Gareth Ward chia sẻ về kỳ vọng Đại sứ quán Vương quốc Anh sẽ là cầu nối để VNG và các doanh nghiệp Vương quốc Anh trở thành đối tác trong tương lai.

Cũng trong tháng 6, VNG chào đón hơn 320 bạn sinh viên đến từ các trường ĐH Tài chính – Marketing, Quỹ hỗ trợ tài năng Lương Văn Can, ĐH Quy Nhơn, các thí sinh bước ra từ cuộc thi VNG Tech Fresher và Vietnam Online Hackathon 2020 đã đến tham quan, giao lưu và học hỏi tại VNG Campus.

Bên cạnh những giây phút thư giãn, giải trí tại Ngôi nhà của Kỳ lân công nghệ Việt, VNG mong rằng với buổi chia sẻ về ngành và nghề đầy hữu ích, các bạn sẽ có cho mình định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Chém gió ...
Aa 0