BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VLTK1M bước vào loạt đấu cuối cùng, xác định ngôi Võ Lâm Minh Chủ

10-12 16:41

Giải đấu Võ Lâm Minh Chủ đang dần đi đến hồi kết, 10 đại cao thủ xuất sắc nhất đã xuất hiện, cộng đồng mỗi ngày một nóng hơn trước những trận thư hùng của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Chính thức khởi tranh vào cuối tháng 11, Võ Lâm Minh Chủ hiện đang là giải đấu lớn nhất và cũng khắc nghiệt nhất giới giang hồ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK1M). Từ hơn 1.600 game thủ vượt qua Vòng Sơ Tuyển, trải qua nhiều vòng thi cam go, Võ Lâm Minh Chủ đã xác định được Top 4 gồm 10 cái tên bước vào loạt trận cuối cùng diễn ra trong 3 ngày 10-11-12/12 tới đây.

10 đại cao thủ đã xuất hiện

Sau loạt trận Vòng Tròn Tính Điểm 1, hai nhân vật đầu tiên ghi tên mình vào trận chung kết chính là CT-BinhTVT (hạng giải Siêu Cấp) và ĐặngBảoTuệLâm (hạng giải Cao Cấp). Hai vị cao thủ này đã xuất sắc vượt qua 24 đối thủ ở hạng giải của mình, giành tấm vé đầu tiên vào trận tranh ngôi Võ Lâm Minh Chủ. Hiện tại, cả hai đã có thể “nghỉ ngơi”, quan sát các đối thủ của mình và chờ đến trận đấu quyết định vào ngày 12/12.

8 cái tên còn lại trong Top 4 đã được xác định sau loạt trận ngày 7-9/12 vừa qua. Hạng giải Siêu Cấp gọi tên 4 cao thủ: Mai-TrinhMuội và Thiên_Tướng đến từ Nhánh 1, ThầnKiếm và __TúÔng__ đại diện Nhánh 2. Ai trong 4 cái tên này sẽ trở thành đối thủ của CT-BinhTVT ở chiến trường cuối - Trận 31 sắp tới, kết quả sẽ được quyết định sau ngày 11/12.

Sơ đồ thi đấu hạng giải Siêu Cấp.

Còn ở hạng giải Cao Cấp, top 4 thí sinh còn lại gồm: Võ Đang Sư Muội, Chấn Hưng đến từ Nhánh 1 và _PhongNgọcTử_ cùng LongNguyen đến từ Nhánh 2 sẽ lần lượt giao đấu với nhau ở Trận 28 (10/12) và 29 (11/12) để tìm ra người sẽ trở thành đối thủ của ĐặngBảoTuệLâm trong trận đấu cuối cùng.

Sơ đồ thi đấu hạng giải Cao Cấp.

Cộng đồng hồi hộp đón chờ loạt trận cuối

Theo lịch thi đấu chính thức từ BTC, trận 28 và 29 của cả hai hạng giải sẽ diễn ra đồng thời: 20g ngày 10/12 và 10g00 ngày 11/12.

Ở hạng Siêu Cấp, tối nay 10/12, Thiên Vương ThầnKiếm sẽ có màn tái đấu với Hoa Sơn Mai-TrinhMuội vào lúc 20g00. Đây được xem là trận đấu khá cân sức bởi cả hai gần như ngang bằng về thực lực. Liệu ThầnKiếm, sau khi chinh chiến thêm bao trận đấu gay cấn, có thể phục thù? Hay Mai-TrinhMuội sẽ tiếp tục khẳng định đẳng cấp? 

Trong khi đó, trong trận đấu ngày mai 11/12 giữa Cái Bang __TúÔng__ và Võ Đang Thiên_Tướng, lợi thế có vẻ nghiêng về phía Thiên_Tướng với lượng Binh Giáp vượt trội. Tuy nhiên, kết quả thực chiến thế nào, phải chờ đến phút cuối cùng mới biết đến.

Hạng Cao Cấp cũng chứng kiến màn tái đấu giữa Thiên Vương __PhongNgọcTử__ và Nga Mi VõĐangSưMuội. Đến 10h ngày 11/12 diễn ra trận đấu giữa Thiếu Lâm LongNguyen và Hoa Sơn Chấn-Hưng.  Người chiến thắng ở Trận 28 và 29 của từng hạng giải sẽ chạm trán với nhau vào lúc 11g45 ngày 11/12, để tìm ra người sẽ bước vào trận tranh ngôi vị Võ Lâm Minh chủ.

Đến lúc này, cả 10 cao thủ lọt vào Top 4 đều có thể yên tâm vì họ đã chắc chắn có trong tay bộ tặng phẩm độc quyền của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Việc còn lại chính là chuẩn bị sẵn sàng để bước vào những trận thư hùng cuối cùng, xác định thứ hạng chung cuộc.

Không chỉ tuyển thủ thi đấu mới hồi hộp, đến cả các khán giả theo dõi giải đấu trên fanpage và group cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cũng sôi động không kém với hoạt động dự đoán kết quả của các trận đấu. Mỗi khán giả chỉ có thể ủng hộ cho một tuyển thủ mỗi ngày, bằng cách chọn màu sắc tương ứng Xanh – Đỏ. Đặc biệt, tham gia dự đoán chính xác tỷ số của trận đấu, người xem có cơ hội nhận ngay 1.688KNB khi sân chơi kết thúc.

Trang chủ: https://volamm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0