BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VNG phát hành Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile ra nước ngoài

18-11 16:18

Đài Loan, Hong Kong, Macau, Singapore và Malaysia sẽ là những quốc gia tiếp theo mà “con cưng” của nhà phát hành VNG đặt chân đến trong thời gian tới.

Chính thức ra mắt vào tháng 4/2021, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK1M) đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với người chơi Việt Nam bởi gameplay đặc sắc trên nền đồ họa “gây thương nhớ” cùng hệ thống tính năng kinh điển và đặc sắc. Tháng 10 vừa qua, tựa game này đã được “cha đẻ” Seasun Games bắt tay cùng Shengqu Games đưa đến Trung Quốc, tiếp tục tạo nên những dấu ấn nhất định trong cộng đồng game thủ đông đảo và khó tính nhất nhì thế giới này.

Nối tiếp những thành công này, VNG đã chính thức “xuất khẩu” tựa game chiến lược của mình đến với nhiều quốc gia khác. Cuối tháng 10, VNGGames xác nhận phát hành VLTK1M tại Đài Loan, Hong Kong và Macau. Chỉ riêng tại Đài Loan, VLTK1M cũng đã đạt được thành công bước đầu khi cán mốc 600.000 lượt hẹn ước trên webiste chính thức chỉ sau vài tuần mở đăng ký. Mới đây nhất, game thủ Singapore và Malaysia cũng đã có thể đăng ký trước VLTK1M để sẵn sàng trải nghiệm tựa game này trong thời gian tới. Điểm đặc biệt ở các quốc gia này chính là việc VNG sẽ là người trực tiếp vận hành và chăm sóc cộng đồng VLTK1M tại đây mà không cần thông qua bên thứ ba. Phiên bản “xuất ngoại” của VLTK1M cũng sẽ mang đầy đủ các điểm đặc sắc mà game thủ Việt Nam đã và đang được trải nghiệm như chiến trường Tống Kim, hệ thống ngũ hành nguyên bản, giao dịch tự do,…

VLTK1M sẽ được VNGGames phát hành tại các quốc gia châu Á với tên gọi “Jian Xia Qing Yuan R”.

Chia sẻ về việc “mang chuông đi đánh xứ người” này, đại diện VNG cho biết Võ Lâm Truyền Kỳ hay Kiếm Hiệp Tình Duyên được biết đến là tựa game nhập vai đầu tiên tại Trung Quốc, phát hành vào năm 1997. Phiên bản online của Kiếm Hiệp Tình Duyên cũng là một trong những tựa game online “đầu đời” của rất nhiều thế hệ game thủ Việt nói riêng và thế giới nói chung. Chính vì thế, không chỉ người Việt mà cả cộng đồng game thủ châu Á cũng rất mong chờ được sống lại cảm giác trở thành vị đại hiệp trong thế giới võ lâm những năm 2000.

Với định hướng “go global”, VNG luôn mong muốn có thể tái hiện lại thế giới võ lâm đặc sắc này không chỉ cho người Việt, mà cho cả cộng đồng những người yêu thích game nhập vai kiếm hiệp trong khu vực và trên thế giới, khơi dậy những “sơ tâm” – những mong muốn, những trải nghiệm lần đầu tiên game thủ bước chân vào thế giới game online đầy bất ngờ và thú vị. 

Tại Việt Nam, VLTK1M vẫn đang giữ vững vị thế dẫn đầu của mình trong dòng game nhập vai kiếm hiệp khi không ngừng lắng nghe ý kiến từ cộng đồng, liên tục điều chỉnh và cập nhật, mang đến cho game thủ những trải nghiệm ngày càng tốt hơn.

Trang chủ: https://volamm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0