BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

ViruSs bị chỉ trích về cách thể hiện quan điểm cá nhân

11-01 11:44

Nam streamer ViruSs nhiều lần bị "ném đá" vì những phát ngôn của mình.

Là một người không ngại thể hiện quan điểm của mình, cùng với đặc thù hoạt động ở nhiều lĩnh vực, ViruSs không thể tránh khỏi nhận về những ý kiến trái chiều. Trong quãng thời gian vài năm trở lại đây, anh có lẽ là nam streamer dính phải nhiều lùm xùm liên quan đến phát ngôn của mình nhất khi liên tục gây tranh cãi.

Bị ném đá vì quan điểm yêu đương

Thời điểm ViruSs chia tay bạn gái đã hẹn hò nhiều năm đã tạo ra một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng. Lục lại những phát ngôn tình trường của nam streamer nổi tiếng, dù đã là quá khứ thế nhưng nó vẫn khiến cộng đồng tức giận. Đồng thời nhiều cô gái sẽ cảm thấy chạnh lòng với những quan điểm trong tình yêu của anh.

“Giờ yêu đương với mình giống như ăn uống, phải có nhưng không đặt nặng” - đây là phát ngôn khiến nhiều chị em tức giận.

"Vì bạn ấy thích ViruSs chứ không phải người bình thường, nên bạn ấy cũng phải chịu những cảm giác đặc biệt" - ViruSs từng nói.

Là người đặt nặng công việc, nam streamer cũng đã chia sẻ: "Nếu có điều gì làm ảnh hưởng đến công việc của mình thì mình sẽ có xu hướng buông bỏ". Bên cạnh đó, ViruSs đã thẳng thắn khẳng định sẽ chọn công việc nếu phải để chọn lựa: "Kiểu mọi người thường nói khi còn trẻ, không ai có được cả tình yêu và sự nghiệp. Còn mình, xin lỗi là mình đã chọn công việc".

Gây tranh cãi khi nhận xét gay gắt nhiều sản phẩm của các ca sĩ nổi tiếng

Không tiếc tay đầu tư cho sản phẩm âm nhạc MV “Bức Tranh Tiền Kiếp" cả về tâm huyết và kinh phí, Dương Triệu Vũ đã nhận được nhiều lời khen và sự quan tâm của các nghệ sĩ. Hot streamer ViruSs lúc ấy đã đưa ra những quan điểm cá nhân khi lắng nghe sản phẩm này. 

Theo đó, anh ghi nhận sự trở lại của Dương Triệu Vũ với sự đầu tư rất lớn. Tuy nhiên, nam streamer cũng thẳng thắn nói không ưng phần viết của Vương Anh Tú bởi giai điệu hơi khó nghe so với những bài hát trước đó: “Khi nghe không tìm ra được từ keyword cố định hay sự ấn tượng cố định nào cho tổng thể bài hát... Bài hát thiếu phần trầm, phần cao hơi nhiều” - ViruSs chia sẻ.

Chưa hết, trong một sản phẩm của Chi Pu anh khen ngợi sự tiến bộ của cô nàng nhưng khẳng định nếu người khác hát sẽ hay hơn: "Mình biết Chi Pu có sự tiến bộ về giọng hát nhưng thực sự trong bài hát này giọng Chi vẫn còn hơi yếu. Nếu bài này được hát bởi một người giọng tốt hơn, có khả năng luyến và xử lý giọng tốt hơn, khỏe hơn thì sẽ rất hay".

Trong bối cảnh giữa drama “lùa gà”, ViruSs vẫn gây “bão” với phát ngôn của mình

Mới đây, ViruSs đã vướng phải lùm xùm liên quan đến việc truyền đạt cho cộng đồng những kiến thức sai lệch về tiền mã hoá. Anh cũng đã bị tố rằng đang "lùa gà" nhằm kiếm lợi về cho mình. Đặc biệt nam streamer bị một tài khoản YouTuber cho rằng anh chỉ mới gia nhập thị trường này chứ không có nhiều kinh nghiệm thực tế vì câu nói "lần đầu thấy thị trường đỏ".

Bình luận trên đã thu hút được sự chú ý khá lớn từ cộng đồng. Ngay sau đó ViruSs cũng đã lên tiếng phản bác lại người dùng này. Streamer khẳng định rằng: "Tôi tham gia thị trường bao lâu không quan trọng, tôi giàu là được".

Sau cùng, ViruSs “chốt” lại rằng sẽ không cố giải thích nếu người dùng này bình luận với mục đích ác ý. Cư dân mạng cho rằng, ViruSs đang tỏ ra "đạo lý" gián tiếp khẳng định rằng mình có năng lực kinh tế lớn. Do đó, không việc gì anh phải đi tranh luận với người khác, đặc biệt là người có ý không tốt với mình.

Kết lại cho loạt phát ngôn này, ViruSs đều nhận được rất nhiều phản hồi đến từ khán giả. Đồng tình có, phản đối có và “ném đá” cũng không tránh khỏi. Song, đây được xem là sự đánh đổi cho việc tự do thể hiện được cá tính và quan điểm của anh.

Chém gió ...
Aa 0