Cucku

Following: 0Follower: 3

Valentine trong mắt game thủ Việt

04-02 22:57

Đối với game thủ Việt, liệu rằng ngày Valentine có thực sự khác biệt so với những ngày còn lại trong một năm?

Đến hẹn lại tới, Valentine (Ngày lễ tình nhân) của năm 2015 đã cận kề và hẳn là mỗi game thủ Việt đều có những cảm nhận riêng.

Kẻ mong đợi…

Với những game thủ có ý định tìm Gấu thì Ngày lễ tình nhân sẽ là dịp quan trọng nhất để bày tỏ tình cảm. Bởi vậy, ngay từ những ngày đầu tháng 2, mọi thứ đã được lên kế hoạch chi tiết như đi chơi ở đâu, ăn gì, và hiển nhiên là không thể thiếu phần tỏ tình mùi mẫn sao cho đối phương xúc động nghẹn ngào. Để làm được tất cả những điều đó, game thủ ngoài việc nhờ “quân sư” tư vấn thì nên tích lũy ngân sách ngay từ bây giờ, bởi sự thành công của một chuyện tình luôn đi kèm yếu tố tình phí.

…Người thờ ơ

Những game thủ đang trong thời kỳ “đốn củi” sẽ có tâm trạng đối ngược với những gamer đã “đốt củi để sưởi ấm”. Với những game thủ này thì ngày Valentine cũng bình thường như bao ngày khác, thậm chí có phần phiền phức hơn khi chịu sự giám sát, quản lý của đối phương.

Thay vì dành cả ngày chạy theo Gấu, game thủ có thể gặp mặt chiến hữu sau quãng thời gian dài chăn Gấu. Đây sẽ là khoảng thời gian giúp bạn xiết chặt tình cảm anh em với lũ bạn thân và có cảm giác vui vẻ mà khi bên cạnh Gấu bạn không thể có được.

Hoặc với game thủ FA, Valentine không chỉ lãng xẹt mà còn vô vị. Với họ, niềm vui cũng như động lực để thức dậy vào mỗi sáng chính là những tựa game online cực đỉnh. Một gamer chia sẻ: “Với mình Valentine năm nay cũng như năm ngoái, vẫn tắc đường cả tiếng đồng hồ. Duy chỉ có điều năm ngoái thì cày gMO Hero DotA. Năm nay có khác một chút, sáng chơi LoL Truyền Kỳ, chiều chơi LoL Truyền Kỳ, và tối cũng chơi LoL Truyền Kỳ”.

Trong khi đó game thủ Yudapchoai tiết lộ: “Mình chưa có Gấu, muốn gặp mặt cộng đồng game Siêu Nhân Đại Chiến nhưng mấy thằng bạn bán đội đi chơi với bạn gái hết nên mình ở nhà cày game Dota Truyền Kỳ, chẳng thấy gì gọi là tủi thân hay cô đơn.

Kết

Như vậy, ngày Valentine với mỗi game thủ không ai giống ai. Và dù làm gì trong ngày đó đi chăng nữa, điều quan trọng là bạn cảm thấy thoải mái và vui vẻ, chẳng phải bận tâm hay lo lắng điều gì.

Au 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0