Nobunaga

Following: 0Follower: 1

Valentine này nên cùng “người ấy” chơi game mobile nào?

09-02 09:48

Hãy cùng điểm qua 1 vài gợi ý để bạn “dụ dỗ” người yêu của mình chơi game trong dịp valentine này nhé!

Au Mobile

Còn gì thích hợp hơn khi cùng “người ấy” trải nghiệm 1 tựa game nhảy, cùng nghe những bản nhạc tuyệt vời và đầy lãng mạn trong dịp Valentine này. Hơn thế nữa, Au Mobile còn tổ chức rất nhiều sự kiện hấp dẫn nhằm thu hút các game thủ tham gia trong đợt lễ Tình Nhân.

Au Mobile hoàn toàn phù hợp với cả nam và nữ game thủ. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng “dụ dỗ” người yêu mình cùng chơi tựa game này. Kể cả trong trường hợp nếu bạn và người yêu chơi game không giỏi, 2 bạn cũng vẫn được thưởng thức những bản nhạc hay trong game.

[51]

iGà

Tiếp tục là một tựa game cũng cực kì phù hợp để bạn và “người ấy” trải nghiệm trong dịp Valentine này, đó chính là iGà, tựa game bắn súng tọa độ theo phong cách “Gunbound” cực vui nhộn.

iGà sở hữu hình ảnh đồ họa cực dễ thương, phù hợp với mọi giới tính hay độ tuổi. Hơn thế nữa, game còn cung cấp nhiều tính năng phù hợp với các cặp đôi, đặc biệt là Kết Hôn. Chắc chắn rằng, bạn và “người ấy” sẽ có những giờ phút vui vẻ khi tham gia vào tựa game iGà trong dịp valentine này.

[29]

Liên Quân Mobile

Đối với các bạn nữ thích thể loại game MOBA, Liên Quân Mobile sẽ là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn trong dịp valentine này. Không đặt nặng tính “cày cuốc”, không mất cân bằng giữa các nhân vật, Liên Quân Mobile sẽ giúp 2 bạn có những giờ phút giải trí thực sự.

Liên Quân Mobile có lối chơi tương tự với Liên Minh Huyền Thoại nên bạn sẽ dễ dàng làm quen với gameplay cũng như cách chơi trong game. Bạn và người yêu có thể lựa chọn 2 vị trí Ad, Support để có thể đi cùng nhau, cùng chiến đấu và giành chiến thắng trong game. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn trong dịp Valentine này đấy!

[798]

2!Dance

Nếu 2 bạn đã quá quen thuộc với Au Mobile và muốn tìm một tựa game khác để thử thì 2!Dance chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đây là tựa game có tiếng tại nhiều nước trên thế giới trước khi được AIVO mang về Việt Nam.

Lối chơi tuy không có nhiều điểm khác biệt so với Au Mobile, tuy nhiên 2!Dance cũng cung cấp 1 kho nhạc đa dạng để bạn lựa chọn và game còn sở hữu nền tảng đồ họa vô cùng ấn tượng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay người yêu của mình tham gia vào 2!Dance trong dịp Valentine sắp tới!

[797]

Au Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0