BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ước mơ của cụ bà 86 tuổi được chọn làm nhân vật trong game

15-06 11:01

Cụ bà game thủ mong muốn được trải nghiệm tựa game trước khi qua đời.

Cụ bà Shirley Curry, hay còn được mọi người biết đến với tên gọi Skyrim Grandma, là một trong những game thủ, streamer cao tuổi nhất thế giới khi năm nay đã ở tuổi 86. Bà được người hâm mộ yêu mến bởi sự mộc mạc, giản dị trong những buổi phát sóng của mình, đặc biệt cụ bà không bao giờ tỏ ra mất bình tĩnh hay cáu giận

Sở hữu một kênh YouTube triệu người theo dõi nhưng cụ bà không có ý tưởng kiếm thêm thu nhập trên kênh của mình, bà chỉ muốn xem các streamer khác chơi game và để lại những dòng bình luận mang tính chất động viên mà thôi. Thế nhưng chính niềm đam mê mãnh liệt với game đã khiến cho cụ bà sẽ được xuất hiện trong Elder Scrolls 6 dưới vai trò một NPC.

Đáp lại hành động này của Bethesda, bà Curry đã đưa ra lời cảm ơn và bày tỏ niềm vui mừng của mình. Bà cho biết: “Điều này có ý nghĩa rất đặc biệt đối với tôi. Tôi sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi biết rằng ai đó đang chơi nhân vật của mình trong Elder Scrolls”.

Trong cuộc gặp mặt trò chuyện mới đây với cộng đồng game thủ, khi được hỏi về mong muốn hiện tại của mình, cụ bà không giấu giếm sự háo hức mong ngóng đến ngày The Elder Scrolls 6 được hoàn thiện và ra mắt. Bà không ngại bày tỏ những lo lắng về vấn đề tuổi tác: “Tôi muốn được chơi trước khi qua đời”. Bên cạnh đó, bà Shirley Curry cũng chia sẻ muốn được xem nhiều sự rùng rợn hơn trong game. Vừa thật thà, vừa hài hước, cụ nhận được tràng pháo tay động viên từ khán giả trong phòng.

Còn đối với những nhà làm game, mong muốn chân thành của nữ game thủ lớn tuổi cũng phần nào khiến họ cố gắng hơn, hoàn thiện sớm nhất dự án đang được mong chờ này.

Chém gió ...
Aa 0