BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Từ khoe khéo đến hở bạo, các nữ streamer vận dụng "motip" riêng trong việc quảng cáo game

22-09 16:53

Mỗi người áp dụng một phương pháp riêng, nữ streamer nào cũng khéo léo ghi điểm sau mỗi màn quảng cáo game.

Trang phục sexy, hở bạo

Không chỉ phát huy được “nội tại” ở lĩnh vực streamer, hot girl Vũ Ngọc Kim Chi còn là mẫu ảnh, KOL có tiếng. Trước khi vướng vào drama lộ loạt hình nhạy cảm, Chi nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo dù đang trong mùa dịch.

Với thế mạnh là sở hữu ngoại hình nuột nà, đường cong quyến rũ, Chi thường xuyên diện trang phục sexy (gần giống với nhân vật trong game), khoe trọn vẹn những điểm mạnh cơ thể.

Kết hợp với hiệu ứng màu sắc, nữ streamer sinh năm 1999 này xuất hiện cực nóng bỏng, khiến cho người hâm mộ “đứng ngồi không yên”, bàn tán sôi nổi.  Thậm chí có người còn khẳng định, sẽ chơi game này với hy vọng có thể gặp được cô nàng trong game.

Trước đó, nữ streamer sexy này cũng khiến fan “mắt chữ A miệng chữ O” khi quảng cáo cho một dòng loa không dây. Ở đó, Kim Chi táo bạo không mặc áo, sử dụng loa che khuất khuôn ngực đang lấp ló phía sau.

Nửa kín nửa hở

Thủy Tiên, sinh năm 1997 là nữ streamer xinh đẹp, tài năng, khả năng dẫn chuyện cuốn hút, cùng với kinh nghiệm game thủ Liên Minh Huyền Thoại kỳ cựu với 4 năm chinh chiến cô nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả. Không những vậy, cô nàng còn biết phát huy thế mạnh của mình khi theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ.

Tuy nhiên, Thuỷ Tiên biết cách biến mình trở nên đặc biệt hơn những cô nàng sexy khác. Nữ streamer không phô trương quá đà thay vào đó là cực khéo léo che đi những điểm nhạy cảm. Người xem vừa không thể đánh giá cô trên quy chuẩn thẩm mỹ lại vừa bị kích thích sự tò mò.

Bằng hình thức “nửa kín nửa hở" này, cô nàng ghi điểm cộng trong mắt người hâm mộ, đồng thời thu hút sự chú ý của dân mạng nhiều hơn.

Cosplay tướng game

Từng chưa thành công khi cosplay tướng game nhằm sáng tạo cho buổi livestream giao lưu với fan nhưng nữ streamer Hường Lulii không ngại thử sức thêm lần nữa trong trải nghiệm quảng cáo game của mình. Cô thật thà tâm sự: 

“Cosplay mùa dịch không thể chuẩn bị gì kịp nên em hy sinh chiếc áo thun để thiết kế cái đồ bịt mắt, găng tay, dây buộc tóc ạ. Đùa chứ bình thường thì em sao cũng được nhưng làm job thì em luôn đặt cái tâm lên trên cùng”.

Rõ ràng, qua hình ảnh được đăng tải cũng đủ thấy, cô đã cố gắng nhiều như thế nào và sản phẩm cũng độc đáo, có dấu ấn riêng. Với cái tâm dốc lòng vì công việc này, mong rằng fan sẽ hiểu và ủng hộ nữ streamer nhiều hơn nữa!

Chém gió ...
Aa 0