Haichiao

Following: 0Follower: 0

Truyện ngôn tình sẽ trở thành xu hướng game mobile online 2015?

07-01 08:00

Với độ phủ sóng rộng khắp của truyện ngôn tình như vậy, các Nhà làm game Trung Quốc cũng nhanh chóng bước chân vào “mảnh đất” màu mỡ này.

Truyện ngôn tình phá đảo thế giới ảo 2015?

Tại Việt Nam cũng đã có một số sản phẩm game online lấy đề tài truyện ngôn tình được phát hành. Tuy nhiên, so với số lượng đồ sộ của các game lấy đề tài quen thuộc từ trước đến nay thì con số này vẫn còn khá khiêm tốn và dường như vẫn chưa có một sản phẩm nào thực sự đột phá, đem lại vị thế mới cho game online lấy cốt truyện ngôn tình.

Với sự biến động không ngừng của thị trường và thị hiếu game thủ không ngừng thay đổi,  không ít người dự đoán làng game Việt cần những “cơn gió lạ” trong năm 2015 và nhiều khả năng game online lấy cốt truyện ngôn tình sẽ lên ngôi.

Chưa biết trào lưu này sẽ phát triển mạnh mẽ đến đâu và mức độ thành công của nó như thế nào, tuy nhiên một điều có thể dự đoán là game thủ Việt hoàn toàn dám thích nghi và muốn thưởng thức những sản phẩm mới lạ. Ngoài ra, số lượng giới trẻ nói chung, game thủ nói riêng là fans ngôn tình ở Việt Nam khá đông đảo sẽ cơ hội rất lớn để các NPH Việt mạnh dan đi sâu vào phân khúc game online này.

Game online chuyển thể từ truyện ngôn tình – “món ngon” hấp dẫn?

Với độ phủ sóng rộng khắp của truyện ngôn tình như vậy, các Nhà làm game Trung Quốc cũng  nhanh chóng bước chân vào “mảnh đất” màu mỡ này với các sản phẩm game online lấy bối cảnh từ truyện ngôn tình hấp dẫn. Tiêu biểu có thể kể đến như: Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online lấy cảm hứng từ truyện Cổ Kiếm Kỳ Đàm (Cổ Kiếm Long Phượng) do tác giả Chỉ Tiêm Đích Vịnh Thán Điều sáng tác, Bộ Bộ Kinh Tâm Mobile có nguồn gốc từ tiểu thuyết Bộ Bộ Kinh Tâm của tác giả Đồng Hoa. Theo đánh giá, so với các sản phẩm game online tràn lan trên thị trường lấy đề tài Tam Quốc Diễn Nghĩa, Tây Du Ký, Thủy Hử, One Piece…, game online được chuyển thể từ truyện ngôn tình có sức hút đặc biệt không chỉ bởi đề tài mới lạ, tiềm năng khai thác khá lớn mà còn bởi các fans ngôn tình chiếm số lượng đông đảo, dễ đem lại hiệu ứng tốt cho các sản phẩm.

Game online lấy đề tài ngôn tình đã ra mắt

Kết

Game online lấy cốt truyện ngôn tình liệu có trở thành trào lưu 2015? Hãy cùng chờ đợi những bất ngờ phía trước.

Lục Đại Môn Phái

0.0
Shouyou | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0