Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Tru Tiên Mobile: Cận cảnh PvP 100% “sướng” trong đấu trường sinh tử

10-07 08:56

Tru Tiên Mobile đang là từ khóa “hot” nhất thời gian qua trong cộng đồng game thủ, liệu những kì vọng PvP của trò chơi này có được thỏa mãn?

Đối với MMORPG, trải nghiệm mà game thủ quan tâm nhất chắc chắn không phải là các tính năng, cũng không phải là các sự kiện mà là hệ thống PvP – nơi thể hiện đẳng cấp PK của mỗi game thủ. Dù quan điểm của mỗi người là khác nhau, tuy nhiên hầu hết đều nhận định rằng PvP là “linh hồn” không thể thiếu của một MMORPG, nhất là trên smartphone.

Hệ thống PvP, PvE của Tru Tiên Mobile được coi là hoàn chỉnh nhất thời điểm hiện tại

Vậy Tru Tiên Mobile có hệ thống PvP như thế nào? Có xứng đáng để game thủ mong đợi hay không? Hãy theo dõi clip PvP: Loạn chiến 3 phe trong đấu trường sinh tử (trên đầu) để tự mình cảm nhận. Rõ ràng không chỉ đem lại những hiệu ứng hoành tráng trong chiến đấu, các skill của mỗi nhân vật trong quá trình PvP cũng được phân loại rõ ràng và có những hiệu quả riêng biệt.

Hiệu ứng skill đa dạng và rất đẹp mắt

Bên cạnh hoạt động PvP Loạn chiến 3 phe, Tru Tiên Mobile còn mở ra đấu trường 1 VS 1 để các game thủ có thể tranh tài thể hiện sức mạnh, qua đó nâng cao vị thế của mình trong bảng xếp hạng và nhận được những phần thưởng cực kì giá trị. Ngoài các hệ thống PvP đơn, đội thì Tru Tiên Mobile còn sở hữu các hoạt động PvP lên đến hàng trăm người như Bang Chiến, Công Thành Chiến, Lãnh Địa Chiến, Đấu Trường Tam Giới… tái hiện lại nhiều hoạt động “kinh điển” từng có trên các MMORPG dành cho PC trước kia được game thủ yêu thích.

Điều quan trọng nhất đem lại sự khác biệt rõ rệt giữa Tru Tiên Mobile và các game khác chính là loại bỏ hoàn toàn tính năng auto trong quá trình chiến đấu. Chính điều này đem lại sự công bằng và tạo điều kiện cho game thủ thể hiện kĩ năng PK cá nhân của mình. Dự kiến trò chơi sẽ chính thức ra mắt trong trung tuần tháng 7 này trên 3 phiên bản iOS, Android và PC. Những thông tin tiếp theo của trò chơi này sẽ được cập nhật trong thời gian tới, hãy chú ý theo dõi.

Fanpage: fb.com/TruTienBlog

Tru Tiên Mobile

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0