Cucku

Following: 0Follower: 3

Tru Tiên H5: Game đa nền tảng đề tài tiên hiệp sắp ra mắt

02-04 17:17

Tru Tiên H5 lấy bối cảnh cùng cốt truyện trong bộ truyện tiên hiệp cùng tên của tác giả Tiêu Đỉnh, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho game thủ.

Tru Tiên H5 là game online đa nền tảng (HTML5) thuộc thể loại nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) với nội dung và bối cảnh dựa theo bộ truyện tiên hiệp Tru Tiên nổi tiếng của tác giả Tiêu Đỉnh. Trong game, người chơi có thể tận hưởng quá trình tu chân luyện đạo, chiêm ngưỡng các hiệu ứng chiến đấu sống động hay khoác lên mình những bộ ngoại trang, cánh, thú cưỡi,… sặc sỡ và vô cùng bắt mắt.

Khám phá Tru Tiên H5, người chơi sẽ được gia nhập vào 3 đại phái tu tiên là Thanh Vân Môn, Thiên Âm Tự và Phần Hương Cốc. Mỗi môn phái sẽ sở hữu hệ thống kỹ năng, pháp bảo cùng các sức mạnh riêng biệt và có thể bổ trợ lẫn nhau trong quá trình chiến đấu đoàn đội.

Hệ thống gameplay của Tru Tiên H5 cũng khá hấp dẫn với nhiều tính năng, hoạt động đặc sắc dàn trải ra suốt hành trình luyện cấp. Lúc này người chơi vừa được khám phá chuyên sâu về nhiều khu vực bản đồ khác nhau vừa phải bỏ nhiều thời gian nghiên cứu để phát triển sức mạnh nhân vật thông qua hệ thống: Kỹ năng, Kinh mạch, Nội công, Bí tịch, Chuyển Sinh,…

Bên cạnh đó, game thủ sẽ được thỏa thích khám phá những tính năng đặc trưng của dòng game nhập vai PC truyền thống như: săn Boss, chiêu tướng, vượt phụ bản, PK trên không, kết hôn, Pháp Bảo, PvP, PvE,…

Fanpage: https://www.facebook.com/trutienh5.vn

Chém gió ...
Aa 0