BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tròn 1 tháng “trót yêu”, cộng đồng Ngự Thần Sư đua nhau “gửi tâm thư” giãi bày đầy xúc động

13-07 09:25

"Cảm ơn vì chúng ta đã cùng xuất hiện đúng thời điểm, đúng người, đúng chỗ. Cảm ơn Ngự Thần Sư".

Chính thức tròn 1 tháng ra mắt, cũng là 1 tháng Ngự Thần Sư VTC chiếm trọn trái tim người chơi, nhờ cả phần “nhìn” lẫn phần “cảm”. Nói gì thì nói, việc Ngự Thần Sư liên tục “on top”, “đu đỉnh” leo lên Top BXH một cách tự nhiên chỉ sau khi ra mắt vài giờ đã chứng minh sức hút của nó đối với cộng đồng game thủ Việt.

Chất game mới lạ và nổi bật giúp Ngự Thần Sư chiếm trọn tình cảm cộng đồng

Ngự Thần Sư quả thật đã đem đến một lối chơi đậm tính "tương tác", đem mối liên kết giữa từng game thủ mà nối dài sợi dây vô hình nhưng cực kỳ bền chắc. “Mê” từ gameplay nhưng "say" là từ chất cộng đồng. Game thủ Ngự Thần Sư không chỉ được trải nghiệm hàng trăm, hàng nghìn trận PvP, PvE với mức độ "khô máu" từ thấp tới cao mà còn hòa mình vào 1 xã hội ảo, 1 thế giới ảo lung linh "có 1 không 2".

Tươi sáng và hiện đại, Ngự Thần Sư rất hợp xu hướng game thủ trẻ

Hơn tất cả mọi mỹ từ, cảm nhận từ chính người chơi sẽ là bảo chứng tuyệt vời nhất cho những gì mà Ngự Thần Sư mang đến cho làng game mà game thủ Việt được giãi bày thông qua sự kiện “Ngự Thần Tròn Tháng” đã chính thức được phát động trong group, không chỉ là 1 làn gió mới, mà còn là 1 sân chơi mới, 1 trải nghiệm mới tuyệt vời.

Tròn 1 tháng gắn bó, cộng đồng Ngự Thần Sư đã có biết bao kỷ niệm bên nhau

Hashtag #nguthantronthang nhanh chóng làm mưa làm gió, lan tỏa rộng rãi khiến game thủ yêu game hơn bao giờ hết, trải dài là những câu chuyện đủ cung bậc cảm xúc hỉ nộ ái ố. Đối với nhiều người chơi, để biết, để thích một sản phẩm nào đó, có thể do đồ họa đẹp, class nhân vật xinh, ngoại trang vũ khí hoành tráng... nhưng giữ chân họ ở lại, tiếp tục gắn bó và chinh chiến phải là có anh em, bằng hữu, có tình cảm, có sẻ chia.

Đó có thể là những bức tâm thư trải lòng dành cho anh em bạn hữu, những huynh đệ trong bang đã cùng nhau sát cánh trên những chiến trường PK rực lửa. Game ảo mà tình thật.

Đó có thể là những nỗi lòng đang yêu, dù hạnh phúc tràn đầy hay mảnh tình chưa được đền đáp thì cũng “xin game lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ này”.

Đó có thể là niềm vui khi cường hóa thành công tọa kỵ, khi “độ” được trang bị lên bậc cao hay đơn giản là mua được 1 bộ thời trang mới.

Đó có thể là nỗi buồn khi “ai đó” bỗng offgame chẳng 1 lời báo trước, chưa từng gặp mà nước mắt vẫn trực tuôn.

Hoặc đôi khi, đơn giản là những mẩu chuyện không đầu không cuối nhưng chứa chan tình cảm mà từng game thủ dành cho Ngự Thần Sư. Đó là cái cách mà cộng đồng trân trọng từng khoảnh khắc, từng kỷ niệm, từng niềm vui nhỏ mà bản thân đã có được trong vòng 1 tháng gắn bó vừa qua.

Ngoài ra, cũng không thể nào thiếu những lời khen “có cánh” dành cho Ngự Thần Sư ở rất nhiều khía cạnh: Đồ họa chuẩn style Nhật Bản đẹp miễn bàn, săn Boss siêu đông, đi hoạt động siêu vui, tỉ lệ rớt đồ cao, quà tặng ngập tràn…

Rất nhiều những lời khen có cánh được cộng đồng dành tặng cho Ngự Thần Sư

Cộng đồng chơi Ngự Thần Sư vì họ thích, vì đam mê, vì anh em bằng hữu và vì những giá trị giữa người với người mà không phải sản phẩm nào cũng làm tốt được. Hãy trở thành game thủ của Ngự Thần Sư, chắc chắn bạn sẽ có cảm xúc đặc biệt quen thuộc với những bài chia sẻ như thế này.

Tạm Kết

Nói không ngoa thì chỉ khi được chính thức trải nghiệm Ngự Thần Sư, người chơi mới nhận ra, tựa game này có nhiều hơn những gì nó phô diễn. Bởi nếu như ban đầu người ta mê từ hình ảnh, từ những tính năng PK hay loạt hệ phái đa dạng thì càng chơi sâu, càng gắn bó lâu, họ lại càng say ở chất cộng đồng, thứ tình cảm lạ lùng mà chỉ các “dân ghiền” MMORPG mới thấm. 

Chất cộng đồng của Ngự Thần Sư là từ bang hội, từ bằng hữu hay thậm chí, từ chính các đối thủ mà bạn có cơ duyên gặp phải. “Trong game đứng cạnh nhau nhưng ngoài đời có thể cách xa tới hàng ngàn cây số, cảm ơn Ngự Thần Sư đã xóa nhòa khoảng cách để đưa tất cả lại gần với nhau”.

Trang chủ: https://nguthansu.vn

Chém gió ...
Aa 0