BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hậu Open Beta, Ngự Thần Sư VTC liên tục ON TOP, đu đỉnh tại các Bảng xếp hạng

07-06 11:20

Sự leo thang vượt bậc của Ngự Thần Sư VTC trên bảng xếp hạng là điều đã dự báo trước, tuy nhiên thực tế còn vượt xa những gì được mong đợi.

Ngự Thần Sư VTC là tựa game đề tài Âm Dương Sư - dị giới thuộc thể loại game nhập vai MMORPG, điểm nhấn mà người chơi quan tâm nhất ở sản phẩm này nằm ở nội dung chuẩn Nhật Bản độc nhất tại Việt Nam cũng như chuỗi hoạt động, phó bản độc đáo chưa từng thấy.

Game nhập vai phong cách Nhật bản độc nhất tại Việt Nam

Chính thức đi vào giai đoạn Open Beta (OB) vào ngày 03/6/2021, Ngự Thần Sư VTC nhanh chóng áp đảo các tựa game khác ra mắt vào cùng thời điểm. Minh chứng rõ rệt nhất là tựa game này đã vươn lên vị trí TOP 1 trên cửa hàng Appstore và vẫn đang ngự trị ở vị trí này, mặt khác, tại cửa hàng CH Play, Ngự Thần Sư VTC cũng đạt được thứ hạng cao và tiến sát đến vị trí TOP 10.

Ngự Thần Sư VTC chính thức OB tung hoành BXH game Việt

Ngay khi vừa khai mở những server đầu tiên, Ngự Thần Sư VTC đã phải tiến hành một cuộc bảo trì đột xuất do có quá nhiều tài khoản đăng nhập cùng lúc, rất nhiều game thủ đã ồ ạt kéo vào Fanpage, Group... để giải tỏa nôi bức xúc do chưa được trải nghiệm game. Dù biết tình trạng Lag trong ngày đầu ra OB là thường thấy, song cũng cho thấy được tốc độ, chất lượng giải quyết - khắc phục - đền bù của đội ngũ Ngự Thần Sư VTC là vô cùng tốt, tạo được sự tin tưởng nơi người chơi.

Ảnh fanpage - Đội Ngũ admin game Ngự Thần Sư ra mắt game mùa Covid

Cũng trong ngày ra mắt, cộng đồng hùng mạnh đáng mơ ước của Ngự Thần Sư VTC một lần nữa được chứng thực. Đơn cử, game thủ Huỳnh Quang Minh, hay còn được giới trẻ gọi với cái tên quen thuộc "Tizi Đích Lép" cũng nhanh chóng gây dựng bang hội cho mình. Được biết, "Tizi Đích Lép" là người sáng lập ra Fanpage "Yêu Là Đủ" với hơn 300 nghìn follow, đặc biệt là cộng đồng Flagger tại Group "Chào cờ, chào" sắp cán mốc 1 triệu người tham gia. Hiện, Bang hội Flagger của anh chàng này đang đóng quân tại S1 và liên tục tuyển thành viên mới mở rộng thế lực.

Idol của cộng đồng “Chào cờ, chào” lập ngay bang Flaggers S1

Nói về thế lực, Flagger có thể xem là bang hội hùng hậu nhất tính đến thời điểm hiện tại, song nói về thực lực, cái tên được người chơi nhắc đến nhiều nhất chính là MrTamPhat. MrTamPhat không chỉ là một cái tên, mà gần như mang tính biểu tượng khi mọi tựa game có sự xuất hiện của game thủ này, anh đều đứng Top 1 server, thậm chí là Top 1 toàn máy chủ. Với Ngự Thần Sư VTC, anh cũng lừng lững đứng đầu Bảng xếp hạng lực chiến, theo sau là những cái tên quen thuộc khác như VDBốGià hay MsTamPhat...

Thế lực nhắc tên mà ai cũng biết vì đứng TOP 1 nhiều dòng game nhập vai

Không chỉ chứng kiến sự trỗi dậy của hàng loạt các thế lực, những ngày đầu tiên của Ngự Thần Sư VTC còn chứa đựng đầy đau thương sau các màn ban phát cẩu lương của game thủ. Hàng loạt đám cưới, báo hỷ diễn ra trong game hết sức hoành tráng, long trọng trước sự chứng kiến của quan viên hai họ nhanh chóng thổi bùng lên sự phẫn nộ của những mảnh đời cơ nhỡ, neo đơn. Đúng chuẩn “Tìm người thương giữa dị giới vô thường”

Các game thủ đã tìm được nóc nhà của mình nhanh chóng

Sau tất cả, những ngày đầu tiên ở Ngự Thần Sư VTC là những ngày đầy sóng gió, nhưng qua đó cũng khẳng định được một điều, chỉ cần có một cộng đồng mạnh mẽ và một nhà phát hành có tâm, sẵn sàng lắng nghe, giải quyết vấn đề của game thủ thì mọi sự tự khắc sẽ an bài. Hiện, Ngự Thần Sư VTC đang được phát hành trên cả 2 nền tảng phổ biến Android và iOS.

Trang chủ: https://nguthansu.vn

Chém gió ...
Aa 0