BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trò chuyện cùng cao thủ Ỷ Thiên 3D: “Không thích Nga Mi nhưng cứ đua Top là phải chơi Nga Mi!”

19-04 11:41

“Anh thấy rất bình thường, rất đơn giản mà không có gì khó khăn đối với anh cả!” - Anh Hiếu trả lời đầy tự tin khi được hỏi cảm nhận về cuộc đua Top vừa diễn ra.

Mới đây, trong buổi trao tặng phần thưởng Top 1, chúng tôi đã có cơ hội được cùng anh Trần Hiếu (chủ nhân tài khoản “0”) trò chuyện, chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với Ỷ Thiên 3D suốt mấy năm qua. Nếu như bạn chưa biết thì anh Hiếu là một trong những người chơi đời đầu, đã đi cùng sân chơi này 5 năm và tích lũy được kho tàng kinh nghiệm cực kỳ quý giá khiến nhiều người chơi khác phải nể phục.

Anh Tr Hiếu (áo xanh), chủ nhân tài khoản “0” nhận phần thưởng Top 1 sau event vừa diễn ra

Nếu tạm bỏ qua server 130, ngay từ server 33, anh Hiếu và tài khoản “Qeency” vốn đã là 1 trong những cao thủ với lực chiến vượt trội trên toàn server. “Đúng rồi, mình cũng phải có kinh nghiệm và bí quyết riêng chứ. Tại vì sao mà có người rất thích chơi Cổ Mộ nhưng anh thì phải là Nga Mi.” - Anh Hiếu nhận xét.

Nga Mi là class được anh Hiếu tin dùng trong quá trình đua Top

Khi được hỏi về phái Nga Mi, anh Hiếu thẳng thắn chia sẻ: “Trong đợt đua Top lần này, đối thủ của anh không có nhiều. Chỉ có 1, 2 người nhưng nhờ kinh nghiệm và cách chơi thì anh đã vượt xa họ. Để mà nói thì anh không thích phái Nga Mi này nhưng cứ là đua Top thì anh sẽ chơi phái Nga Mi. Như Top của S131 cũng chọn Nga Mi để chơi, lợi thế hơn các phái khác rất nhiều.”

Theo anh nhận xét, event lần này không gặp phải những đối thủ quá khó nhằn

Phải thừa nhận, không hổ danh đã có 5 năm chiến đấu cùng Ỷ Thiên 3D, anh Hiếu đã tích lũy được rất nhiều bí kíp độc quyền cho bản thân. Không nhiều người biết tận dụng thế mạnh của Nga Mi để đua Top, cũng không nhiều người sẵn sàng chia sẻ những thông tin hữu ích như:

- Trước khi quyết định đua Top, hãy THỬ ở vài server trước đó, nắm bắt các gói event cũng như làm quen tốc độ tăng chiến lực.

- TRẢI NGHIỆM toàn bộ các class trong game để tìm ra hướng đi thích hợp cho bản thân. Không phải những class farm nhanh, PK quần chiến sướng tay sẽ… auto là nên chơi.

- Chơi game cần có anh em, không cần quá mạnh nhưng luôn phải có sự trợ lực từ các thế lực sau lưng để tự tin lăn xả.

Anh cũng không ngần ngại chia sẻ nhiều bí kíp đua Top độc đáo

Thông qua buổi trò chuyện, anh Hiếu cũng nhắn nhủ tới các bằng hữu và đối thủ trên toàn server: “Anh em cùng chơi tâm huyết, vui vẻ, hòa đồng với nhau. Có vấn đề xích mích gì thì cũng giải quyết kín kín một chút, mình không cần phải lên kênh thế giới loa um tỏi lên, nhiều khi cũng đau đầu lắm. Chơi là để vui, giải trí mà, chơi mà rước thêm bức xúc vào người thì chơi không có vui. Sau cùng thì cũng chỉ mong anh em luôn nhiệt huyết như bây giờ, để sân chơi này còn phát triển lâu dài hơn nữa.”

Trải qua 5 năm phát triển, Ỷ Thiên 3D dần trở thành 1 tượng đài ARPG trong lòng người hâm mộ

Ỷ Thiên 3D chính thức ra mắt vào Quý 3/2016, trải qua 5 năm phát triển, tựa game đã trở thành một trong những sân chơi được yêu thích nhất về thể loại ARPG. Không chỉ sở hữu thế mạnh ở gameplay, Ỷ Thiên 3D còn thu hút nhiều game thủ thông qua loạt câu chuyện về người chơi, từng bằng hữu bang hội và hàng loạt khoảnh khắc so tài kịch tính.

Fanpage: https://facebook.com/ythiendolongky3d

Ỷ Thiên 3D

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0