Cucku

Following: 0Follower: 3

Trên tay Heroes Strike, game 'made in Vietnam' vừa ra mắt

30-10 17:21

Heroes Strike là game bắn súng 3v3 vui nhộn vừa ra mắt sau một thời gian dài thử nghiệm.

Ngày hôm qua, nhà phát triển Việt Nam WolfFun đã chính thức phát hành Heroes Strike trên hai nền tảng Android và iOS. Đây là game bắn súng MOBA vui nhộn được studio này từng hé lộ ở G-Star 2018 và đã chính thức ra mắt sau một thời gian dài thử nghiệm.

Nếu bạn không biết thì Heroes Strike có thể xem là phiên bản kế thừa của Tank Raid cũng do WolfFun tự phát triển. Ở đó, điểm nhấn của trò chơi là chế độ 3v3 với thời gian 4' cho mỗi ván.

Tiết tấu nhanh, dồn dập, hệ thống tính điểm thắng thua dựa trên số sao (không phải số kill), chính là những điểm làm nên nét đặc trưng cho Heroes Strike. Ngoài ra, game còn đưa vào các yếu tố khá MOBA như bụi cỏ khuất tầm nhìn, kỹ năng định hướng, quả kinh nghiệm, hồi máu... 

Heroes Strike hiện đang cung cấp 16 tướng với chỉ số và nội tại khác nhau, được mở khóa dần dần trong quá trình chơi. Tương tự là một hệ thống kỹ năng để người chơi lựa chọn trước khi bắt đầu trận, giúp đa dạng hóa cách chơi theo từng vị trí bạn mong muốn như xạ thủ, chống chịu, hỗ trợ...

Ngoài chế độ chơi cơ bản 3v3, Heroes Strike còn có chế độ chơi Sinh tồn và chế độ Làm vua với 12 và 8 người chơi tương ứng. Trong tương lai, nhà phát triển hứa hẹn sẽ còn bổ sung thêm chế độ Phá trụ và tướng/kỹ năng mới cũng như map mới để tăng tính hấp dẫn cho trò chơi.

Nhìn chung, Heroes Strike là lựa chọn để giải trí khá phù hợp trong lúc rảnh rỗi với phiên chơi ngắn, bộ cài gọn nhẹ (dưới 100Mb) và dễ chơi nhưng khó để 'pro'. Game hiện phát hành miễn phí trên hai nền tảng Android và iOS.

Chém gió ...
Aa 0