Cucku

Following: 0Follower: 3

Trên tay Bá Đạo 3Q ngày đầu ra quân: Đẹp mắt và sống động

12-04 13:24

Hình ảnh Lưu Bị, Tào Tháo,… và hàng loạt tướng Tam Quốc đẹp như manga Nhật Bản khiến cho Bá Đạo 3Q trở nên thú vị hơn trong mắt tân thủ.

10h00 ngày 09/04, game mobile mới Bá Đạo 3Q đã chính thức ra mắt cộng đồng Việt với phiên bản Alpha Test có reset nhân vật và kèm theo đó là nhiều code quà tặng hỗ trợ game thủ tối đa cho việc test game.

Ngay khi game mở cửa, đông đảo người chơi đã nhanh chóng tiến vào tham gia trải nghiệm, những tưởng máy chủ sẽ quá tải dẫn đến tình trạng giật lag nhưng không, game vẫn chạy rất mượt mà. Một điểm cộng dành cho nhà phát hành Vega Game vì không vướng tình trạng đăng nhập khó khăn trong ngày ra quân đầu tiên của Bá Đạo 3Q.

Có thể nói, một trong những điểm thu hút game thủ đến với Bá Đạo 3Q là giao diện hình ảnh quá đỗi hiện đại và đẹp mắt, đặc biệt là tạo hình nhân vật được thiết kế theo phong cách manga Nhật Bản khá độc đáo. Đối với một số game thủ chưa từng tìm hiểu kỹ qua Bá Đạo 3Q mà đã tham gia trải nghiệm thì đều thấy thích thú bởi qua đây, các nhân vật kinh điển trong Tam Quốc đã trở nên thú vị hơn. Chắc chắn bạn sẽ mắt tròn mắt dẹt và không thể tin được Lưu Bị, Tào Tháo,… lại đẹp đúng chuẩn “soái ca” trong thế giới này.

Đi kèm theo đó là hiệu ứng hình ảnh “chất lừ” được thể hiện rõ nét qua những màn xuất chiêu của các tướng. Dù chỉ mới ở những cấp độ đầu, hệ thống skill còn chưa bá đạo mà đã cho ra chuỗi hiệu ứng hoành tráng như thế thì chắc chắn về sau, cuộc vui sẽ càng kịch tính hơn. Điều này cho thấy Bá Đạo 3Q đầu tư rất kỹ lưỡng vào từng chi tiết nhỏ ở mỗi chiêu thức, làm cho người chơi có cảm giác hào hứng khi bắt tay vào trận đấu.

Tuy vậy, do là bản alpha test nên Bá Đạo 3Q vẫn dính phải nhiều sự cố lắt nhắt, nhiều game thủ chia sẻ khá khó chịu với việc sau khi tắt máy thì game không lưu lại mà bị văng ra, phải thực hiện lại thao tác đăng nhập từ đầu rất mất thời gian. Dù lỗi nhỏ nhưng nếu nhà phát hành có thể khắc phục trong bản ra mắt chính thức thì chắc chắn người chơi sẽ hài lòng hơn.

Trang chủ: https://www.facebook.com/3q.gaba.vn

Bá Đạo 3Q

0.0
Vega | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0