Cucku

Following: 0Follower: 3

Trải nghiệm Ngạo Kiếm Vô Song 5.0: Hình ảnh đồ họa sắc nét, các tính năng khá cơ bản của dòng game nhập vai

13-05 13:08

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 là phiên bản tương đối giống với tượng đài PC cùng tên vừa mở cửa Alpha Test vào ngày 09/05 vừa qua

Theo như giới thiệu, Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 là tựa game Mobile được đánh giá kế thừa 70% bản PC từng làm mưa làm gió một thời trong cộng đồng game những năm 2014 – 2015. Song song đó, NPH còn phát triển thêm những tính năng đặc sắc khác để phù hợp với thị hiếu của gamer ngày nay.

Trong bản Alpha test, người chơi được trải nghiệm 5 môn phái Thiếu Lâm, Võ Đang, Đường Môn, Nga My, Ma Giáo. Đây là những cái tên quá quen thuộc đối với fans của game kiếm hiệp Kim Dung. Ngũ hành tương sinh tương khắc, Thiếu Lâm vẫn xứng đáng cho vị trí tanker trong team, Võ Đang cương nhu linh hoạt. Nga My cho vị trí buff đồng đội, Đường Môn thân thủ nhanh nhẹn và Ma Giáo skill mang sức mạnh thiên về cơ động và công kích.

Ngay sau đó bạn sẽ được đưa đến màn cốt truyện cùng với các hướng dẫn đầu game. Nhìn chung thì khâu hướng dẫn này của Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 khá lâu và có phần hơi rườm rà. Vì số đông người chơi hiện tại đều đã khá quen thuộc với các game nhập vai kiếm hiệp nên một số game thủ sẽ không mấy dễ chịu với tiết tấu chậm của trò chơi. Tuy nhiên, sau khi kết thúc các hướng dẫn này thì Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 khá sôi động với nhiều phụ bản, sự kiện cho phép tham gia xuyên suốt cả ngày.

Mới mở Alpha Test được 1 ngày nhưng cộng đồng game thủ Việt tham gia Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 đã khá đông đúc. Nên các hoạt động trong trò chơi lúc nào bạn tham gia cũng có party tổ đội để cùng cày cuốc. Theo như đa số người chơi cho biết thì ấn tượng đậm nhất mà trò chơi này đem lại là về hình ảnh sắc nét. Ở trên các máy cấu hình cao thì chế độ 60 FPS mang lại cho người trải nghiệm cảm giác chơi khá nịnh mắt và mượt mà.

Bản mobile khiến người chơi đã mắt hơn với việc NPH chú trọng phát triển vào kĩ năng nhân vật từ skill, xung mạch cho đến bí tịch võ học,…. Mỗi nhân vật sẽ có 6 kĩ năng trấn phái, khinh công né tránh đòn đánh từ đối phương. Đặc biệt, người chơi có 2 combo skill thay đổi linh hoạt theo từng chiến thuật. Mỗi bộ bao gồm 4 skill, trong quá trình chơi, game thủ hoàn toàn có thể thay đổi tùy theo tính cách và lối chơi của mình, tạo sự đa dạng trong kỹ năng chiến đấu.

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiemvosong5.0

Ngạo Kiếm Vô Song Mobile

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0