BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm trước Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 liệu có đáng mong chờ sau 10 năm trở lại?

10-05 15:43

10h10 phút sáng nay, Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 chính thức mở tải Alpha Test, liệu tựa game này có xứng đáng với sự kỳ vọng của game thủ?

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 là tựa game Mobile được đánh giá kế thừa 70% bản PC từng làm mưa làm gió một thời trong cộng đồng game những năm 2014 – 2015. Song song đó, NPH còn phát triển thêm những tính năng đặc sắc khác để phù hợp với thị hiếu của gamer ngày nay. Cùng người viết trải nghiệm trước Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 nào!

Game nhẹ, không kén máy

Cảm quan ban đầu khi vào game đó chính là đồ họa khá mượt mà, sắc nét. Những địa điểm nổi tiếng cũng như NPC quen thuộc từ bản PC đều xuất hiện trong bản mobile, như: Dương Châu, Thanh Vân Trấn, NPC Tâm Hà, Diệp Hạo,… Game nhẹ, không kén máy và đặc biệt không gây nóng máy, tỏa nhiệt nhiều như các game trên thị trường khác. Có lẽ đây là 1 trong những chuỗi tối ưu hóa hệ thống mà Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 hướng đến đúng với cái tên 5.0 của mình chăng? Dù giả thuyết đó là đúng hay sai thì đây vẫn là điểm cộng đầu tiên cho tựa game này.

Gameplay kế thừa 70% bản PC

Chẳng ngoa khi nói đây là “con cưng” của GOSU khi cố gắng tái hiện và kế thừa lại những tính năng đặc sắc nhất bản PC. Từ chiến trường Tử Kinh Quan máu lửa, đến tiếng vó ngựa vang trời tại nơi sa địa Công Huân, Hoa Sơn Luận Kiếm cho đến tính năng giao dịch đồ không khóa, đốt lửa, uống rượu bang, lịch luyện, Công thành chiến,…. Tuy nhiên, những tính năng PvP và PvE này đều được ưu hóa hơn để phù hợp với thời điểm hiện tại.

Trong bản Alpha test, người chơi được trải nghiệm 5 môn phái Thiếu Lâm, Võ Đang, Đường Môn, Nga My, Ma Giáo; những cái tên quá quen thuộc đối với Fans của game kiếm hiệp Kim Dung. Ngũ hành tương sinh tương khắc, Thiếu Lâm vẫn xứng đáng cho vị trí tanker trong team, Võ Đang cương nhu linh hoạt vẫn bá như ngày nào. Cô nàng Nga My thì khỏi phải bàn cãi cho vị trí buff đồng đội, Đường Môn thân thủ nhanh nhẹn và Ma Giáo bá đạo trên từng skill, hứa hẹn cuộc chiến trong Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 sẽ rực lửa và đầy cam go.

Phát triển kĩ năng chuyên sâu của nhân vật

Bản mobile khiến người chơi đã mắt hơn với việc NPH chú trọng phát triển vào kĩ năng nhân vật từ skill, xung mạch cho đến bí tịch võ học,…. Mỗi nhân vật sẽ có 6 kĩ năng trấn phái, khinh công né tránh đòn đánh từ đối phương. Đặc biệt, người chơi có 2 combo skill thay đổi linh hoạt theo từng chiến thuật. Mỗi bộ bao gồm 4 skill, trong quá trình chơi, game thủ hoàn toàn có thể thay đổi tùy theo tính cách và lối chơi của mình, tạo sự đa dạng trong kỹ năng chiến đấu.

Chưa kể, sau khi game thủ build nhân vật chuyên sâu hơn, đả thông kỳ kinh bát mạch và học hết bí tịch. Đồng thời, người chơi có thể gia tăng thuộc tính bí tịch bằng cách tăng cấp và tiến bậc, điều này cũng hỗ trợ các chỉ số khác của nhân vật.

Đồng thời, người chơi còn có skill hỗ trợ là Tuyệt Học Môn Phái. Tuy có đến 6 bộ Tuyệt Học, nhưng người chơi chỉ được sử dụng 3 bộ trong khi triển khai kỹ năng, vì thế việc lựa chọn võ học cũng là điều mà gamer hết sức cân nhắc để hỗ trợ cho Võ công của mình.

Cộng đồng bền vững 10 năm

Tuy Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 chưa được truyền thông mạnh như một số game bom tấn khác, nhưng thông qua Fanpage chúng ta có thể thấy cộng đồng yêu thích tựa game này đã chờ đợi ngày Alpha Test như thế nào. Nhiều game thủ đã vào group game kêu gọi anh em lập bang cùng nhau đồng hành trong tương lai.

Chưa kể, sự kỳ vọng của gamer từ bản mobile khá cao. Nên ngay khi được trải nghiệm sớm, không ít người chơi cảm thấy có chút hụt hẫng. Bởi lẽ, nhìn chung đồ họa bản mobile không giống PC, tuy vậy, rất nhiều gamer bỏ qua vấn đề nhỏ này và mau chóng hòa vào hoạt động game.

Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 vẫn mang hơi thở của bản PC nên những tính năng bang hội là không thiếu, cộng đồng bao thế hệ một lần nữa có cơ hội tranh tài cùng nhau. Nhìn chung, Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 phần nào thỏa mãn được nhu cầu của gamer, tựa game này kì vọng sẽ làm sống dậy brand Ngạo Kiếm Vô Song một thời bằng bản mobile 5.0 của mình. Thiên Hạ 10 năm bỏ ngỏ, Ngạo Kiếm Vô Song 5.0 đợi bạn nhất thống.

Trang chủ: http://nkvs5.gosu.vn

Ngạo Kiếm Vô Song Mobile

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0