Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Trải nghiệm Liên Minh Chiến Thần ngày đầu Closed Beta tại Việt Nam

16-07 14:04

MMORPG 3D Liên Minh Chiến Thần đã chính thức Close beta từ 10h sáng nay. Được biết, đợt Close sẽ diễn ra từ 16/07 đến 22/07 và có reset nhân vật.

Vào lúc 10:00 sáng hôm nay 16/07, game mobile MMORPG 3D - Liên Minh Chiến Thần đã chính thức tiến hành Close Beta để chào đón game thủ Việt Nam. Đây là giai đoạn chơi thử nghiệm, không mở nạp thẻ và sẽ có reset nhân vật. Dự kiến đợt Close Beta này sẽ kết thúc vào 9:00 ngày 22/07.

Hiện tại người chơi đã có thể tải phiên bản Android tại chợ ứng dụng Google Play Store (Link), còn phiên bản iOS sẽ giới hạn số lượng người chơi Test thử nghiệm (Cần có Code Test mới có thể tải game tại Appstore, xem hướng dẫn chi tiết tại Fanpage: https://www.facebook.com/lienminhchienthan)

Trong ngày đầu ra mắt, Liên Minh Chiến Thần hoạt động khá ổn định và không hề xảy ra tình trạng lag, dis, nghẽn mạng dù có khá đông người chơi tham gia. Tuy là game có đồ họa 3D cao cấp nhưng Liên Minh Chiến Thần vẫn hoạt động tốt trên các thiết bị tầm trung trở xuống, hình ảnh khá là mượt mà.

Về cơ bản, thời gian đầu game thủ vẫn phải trải qua một chuỗi nhiệm vụ, hướng dẫn để làm quen với game cũng như các tính năng cơ bản nhất. Người chơi sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ thông qua các phụ bản, mỗi lần khiêu chiến phụ bản sẽ mất chỉ số thể lực, người chơi cần chú ý điểm này để sắp xếp thời gian đi phụ bản hợp lý.

Khi chiến đấu, người chơi có thể di chuyển bằng cách nhấp trên địa hình, hệt như các game client kinh điển, điều này giúp bạn có thể thoải mái di chuyển và thả skill khi PK cũng như đánh quái. Ngoài ra, thao tác QTE khi kích sát Boss càng khiến người chơi “sướng” và “đã tay” hơn bao giờ hết.

Nội dung và các giao diện game đều đã được Việt hóa một cách bài bản, chỉn chu; tên các vị thần và nhân vật trong thần thoại Hy Lạp đều đã được bảo lưu tên gốc tiếng Anh cho sát với nguyên tác.

Nhìn chung, ngày đầu ra mắt của Liên Minh Chiến Thần có thể đánh giá là tương đối thành công với lượng người chơi đông đúc, những hệ thống và tính năng trong game cũng khiến game thủ khá hài lòng.

Một số hình ảnh của Liên Minh Chiến Thần trong ngày đầu ra mắt tại Việt Nam:

Trang chủ: http://lienminhchienthan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/lienminhchienthan

Liên Minh Chiến Thần

0.0
VMG Media | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0