Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Chiến Thần Lê Minh của LINE có thể đã được mua về Việt Nam

07-07 12:58

Chiến Thần Lê Minh (God of War) – Tựa game mobile nhập vai ARPG do Dawn Studio sản xuất, LINE độc quyền phát hành thể đã được mua về Việt Nam và sắp phát hành trong thời gian sắp tới.

Chiến Thần Lê Minh (God of War) – Tựa game mobile nhập vai ARPG lấy bối cảnh từ thần thoại Hy Lạp, được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unity 3D tiên tiến, luôn nằm trong Top 10 bảng xếp hạng của các thị trường game mobile tại châu Á vào cuối năm 2014, đầu năm 2015; do Dawn Studio sản xuất, LINE độc quyền phát hành tại các nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,... có thể đã được mua về Việt Nam và sắp phát hành trong thời gian sắp tới.

Trailer Chiến Thần Lê Minh của LINE:

Những ngày qua, chúng tôi phát hiện một trang Fanpage với tên gọi là “Liên Minh Chiến Thần” ( facebook.com/lienminhchienthan) , đã đăng tải những hình ảnh và video với nội dung khá tương đồng với tựa game nêu trên. Sau khi so sánh từng chi tiết các nhân vật trong clip của Fanpage và clip trailer của LINE, chúng tôi tin chắc rằng có đến 99% đây chính là Chiến Thần Lê Minh của LINE, và đã được một NPH nào đó mua về Việt Nam

Cuồng Chiến – Một lớp nhân vật trong Liên Minh Chiến Thần

Được biết, các nhân vật mà người chơi vào vai trong Chiến Thần Lê Minh chính là hóa thân của thần hỗn mang Chaos. Sau khi trải qua kiếp nạn tận thế hàng vạn năm, Chaos đã thức tỉnh nhưng với một phần ký ức và sức mạnh đã bị mất đi. Trong vai một chiến sĩ chiến đấu vì chính nghĩa, Thần Chaos phải tìm lại ký ức và sức mạnh đã mất để giải cứu cho muôn loài khỏi ách thống trị của các thế lực đen tối...

Với công nghệ Unity 3D tiên tiến, đồ họa của Chiến Thần Lê Minh được đánh giá là vô cùng sắc nét và đẹp mắt, từ kỹ năng chiến đấu của nhân vật đến những chi tiết nhỏ nhất như từng nhánh cây ngọn cỏ cũng được trau chuốt tỉ mỉ, đem lại những trải nghiệm thú vị nhất cho người chơi.

Có lẽ game Liên Minh Chiến Thần sẽ được ra mắt trong một ngày không xa. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin mới nhất về sản phẩm gMO này trong thời gian tới.

Chiến Thần Lê Minh

0.0
Line Kong | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0