Administrator

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Dragon Encounter ngày đầu tiên ra mắt

09-12 16:29

Ngày 8-12, Asiasoft đã mở cửa phiên bản Đông Nam Á cho tựa game hành động nhập vai đỉnh cao Dragon Encounter với tên gọi Hiệp Sĩ Rồng.

Dragon Encounter (có tên Việt hóa là Hiệp Sĩ Rồng) ngay trong ngày ra mắt đầu tiên game đã đón nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ với nhiều ưu điểm nổi trội, tránh theo lối mòn chung của thị trường game Việt hiện nay.

Điểm nhấn đầu tiên chính là hệ thống chiến đấu non-target chân thật bên cạnh nền đồ họa Unity 3D cực kỳ hoành tráng. Người chơi sẽ được chọn lựa 3 class chính (cung thủ - pháp sư – kiếm sĩ) và mỗi nhân vật có hệ thống kỹ năng và lối tác chiến riêng biệt hoàn toàn khác nhau. Điều này khiến cho giá trị chơi lại được nhân lên nhiều, khi người chơi muốn thử thách bản thân với sự lựa chọn mới cùng cách đánh sáng tạo hơn.

Các tính năng nhiệm vụ, hệ thống vật phẩm cũng tương tự những sản phẩm game nhập vai trên thị trường như cường hóa vật phẩm, chế độ bang hội, nhiệm vụ ngày, tuần… Người chơi chỉ cần thực hiện tập trung việc nâng cấp sức mạnh ở các vật phẩm trang bị là chủ yếu, thay vì tập trung thêm các chỉ số thuộc tính (tướng tinh hoặc pet, cánh…)

Thông qua các tài khoản facebook, line, hay google… người chơi gửi lời mời chia sẻ với bạn bè và nhận được nhiều vật phẩm có giá trị. Nếu bạn cảm giác hài lòng về một trận đánh trong game, cũng có phím tắt hỗ trợ ghi hình quá trình chơi game để khoe với bạn bè.

Game không dành cho tay chơi nghiệp dư

Đây là một trong các tựa game hành động có lối đánh non-target chân thật nhất trên thiết bị mobile, yếu tố hành động được đẩy lên đỉnh điểm cao trào… nếu bạn không phải là một game thủ lâu năm, có trình độ điều khiển thao tác tốt thì chắc chắn nắm phần thua trong tay.

Những ải đánh đầu tiên có thể giúp bạn làm quen với lối chơi hành đồng nhanh, nhưng chỉ sau vài dòng thì bạn sẽ cảm nhận được áp lực dồn dập liên tục. Nếu bạn chủ quan, đánh tank mà không để ý đến máu hoặc mana thì đến phút cuối không đủ sức để đương đầu cùng Boss chính.

Mana và máu không phục hồi liên tục như những tựa game khác, số lượng vật phẩm mang bên mình cũng bị giới hạn, nên bạn phải có sự tuy tính kỹ lưỡng ở cách thức chiến đấu, và quan tâm tới mục đích sống còn nhiều hơn là chú tâm vào các điểm số combo.

Nhà phát hành Asiasoft khá rộng rãi khi dành tặng nhiều ưu đãi, quà tặng miễn phí cho tân thủ. Thuận lợi đó cũng không tạo mấy sự khác biệt bởi như lời nhận xét ở trên. Game thực sự khá khó nhằn, bạn có thể nạp cash shop để tăng thêm sức mạnh trang bị cho nhân vật, nhưng nếu trình độ chưa điều khiển chưa xứng tầm thì cảnh “về làng” là chuyện thường xuyên. Nói không ngoa, thực sự đây là một trong những game hành động khó nhất hiện nay trên hệ máy mobile mà cộng đồng game Việt đã từng chơi.

Điều này cũng phản ánh một yếu tố khách quan, hầu như không có sự phân định giữa đại gia và dân cày, khi trình độ chơi mới chính là điểm mấu chốt quyết định sống còn.

Đại gia cũng khó có thể đạt được thứ hạng tốt nếu trình độ chơi còn non tay

Boss lúc nào cũng là đối thủ đáng gờm, và thực sự là khó khăn thử thách đáng chinh phục trong game

Ngày ra mắt game vừa qua có thể nói là khá suôn sẻ, khi hầu như không có tình trạng lag giựt hay bị thoát đăng nhập trong game, tuy nhiên vẫn có tình trạng game bị nhiều người không thể tải được game. Cấu hình game cao, đồ họa khủng điều này cũng có nghĩa bộ máy điện thoại của bạn phải thuộc dạng hàng “chiến” mới có thể gồng gánh trải nghiệm trong game được bình yên.

Lời khuyên chân thành là khi bạn tải game, nên sử dụng mạng wifi tốt.

- Android: Dual Cores 1.5 GHz RAM 1GB với Android 4.0 hoặc cao hơn.

Game có thể chạy tương thích với phần mềm giả lập BlueStack và Memu nên các bạn game thủ không có máy điện thoại có cấu hình mạnh, vẫn có thể tham gia trải nghiệm game một cách dễ dàng.

Một số hình ảnh khác của game:

Dragon Encounter

0.0
Asiasoft | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0