Administrator

Following: 20Follower: 34

‘Mưa’ quà tặng trong ngày Dragon Encounter ra mắt

09-12 11:33

Siêu phẩm game mobile Dragon Encounter đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam vào 11h30 ngày 8/12

Trong ngày game ra mắt, phía nhà phát hành dành nhiều quà tặng ưu đãi dành tặng cho những game thủ đăng ký sớm nhất trong 3 ngày đầu tiên phần quà 500 Ruby: giúp khởi tạo nhân vật hỗ trợ sức mạnh với nhiều ưu đãi hơn (tương đương 1.500.000 VND)

Ngay tại trang fanpage của Dragon Encounter, khi bạn đọc chia sẻ thông tin tựa game ngày mở cửa cũng sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị như trang phục hiếm, vũ phí cấp độ cao, và ngọc Ruby để nâng điểm thuộc tính nhân vật (Chỉ xuất hiện ngay thời điểm ra mắt game).

Lượt tải game càng nhiều, nhà phát hành game càng mở ra nhiều tặng phẩm để khuyến khích các game thủ.

Quà tặng đặc biệt cho người chơi duy trì đăng nhập thường xuyên trong game

Suốt một thời gian dài trông đợi, game thủ Việt đã có thể chạm tay trải nghiệm tựa game siêu phẩm số 1 Hàn Quốc với phiên bản Việt Hóa, được mở cửa server trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Dragon Encounter là game mobile nhập vai hành động với lối đánh non – target, không chỉ có đồ họa 3D đẹp mắt trên nền hình ảnh chibi dễ thương, game thực sự mang lại giá trị nội dung có chiều sâu khi người chơi có sự tùy chỉnh tự do, hệ thống kỹ năng và phát triển nhân vật đa dạng.

Đây cũng là một trong số ít tựa game hiếm hoi đến từ quốc gia Hàn Quốc, khi suốt một thời gian dài gần đây game thủ Việt hầu hết đều tiếp xúc với những sản phẩm game đến từ Trung Quốc. Theo nhiều nhận định thực tế từ cộng đồng Việt Nam khi vượt rào ngôn ngữ chơi thử trước, đều cho thấy những đánh giá tốt, tích cực …

Trailer game

Game có lối chơi nhanh, dồn dập nên trong quá trình chơi, người chơi cần phải nhanh tay, lẹ mắt để sử dụng các kỹ năng, di chuyển tránh vòng vây của lũ quái vật một cách hợp lý. Tính chất cơ động khi thực chiến cực kỳ ấn tượng, mặc dù game có tích hợp auto nhưng bạn không thể phát huy hết tiềm năng của nhân vật nếu không tự mình trải nghiệm.

Về đồ họa, Dragon Encounter được xây dựng trên nền tảng công nghệ engine Unity 3D. Nhân vật, quái vật trong game được thiết kế khá tỷ mỉ và chi tiết cũng như với phong cách chibi dễ hương. Những hiệu ứng kỹ năng của nhân vật được khá đẹp mắt và lôi cuốn. Nhìn tổng quan thì đồ họa của game sẽ đáp ứng được những game thủ khó tính nhất.

Cùng xem một số hình ảnh khác của game:

Dragon Encounter

0.0
Asiasoft | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0