Cucku

Following: 0Follower: 3

Trải nghiệm Độ Tam Quốc: Game hài pha lẫn chiến thuật thú vị

14-11 10:55

Độ Tam Quốc giới thiệu đến người chơi phong cách dàn trận truyền thống cho phép game thủ tùy biến, sáng tạo nhiều trận hình khắc chế lẫn nhau dựa trên sự am hiểu mỗi vị tướng.

Như 9Gate đã đưa tin trước đó, Độ Tam Quốc đã chính thức mở cửa chào đón game thủ vào ngày 12/11 vừa qua. Dễ dàng nhận thấy Độ Tam Quốc mang đến những yếu tố mới lạ ngay từ cốt truyện khi kết hợp Tam Quốc với thần thoại Tây Du. Tham gia vào game người chơi có cơ hội gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng quen thuộc như Tào Tháo, Khổng Minh, Cam Ninh… sưu tầm để lắp ghép thành đội hình của riêng mình.

Dù chỉ sở hữu nền tảng đồ họa 2D nhưng Độ Tam Quốc lại gây ấn tượng mạnh đối với game thủ bởi bối cảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng như một bức tranh sinh động, vui nhộn và nhiều cung bậc cảm xúc càng đi sâu khám phá càng thấy cuốn hút. Tạo hình nhân vật được thiết kế theo phong cách Chibi ngộ nghĩnh, đáng yêu toát lên thần thái oai phong của mỗi vị tướng khi xuất trận. Hiệu ứng kỹ năng hoành tráng sống động choáng cả màn hình cho cảm giác chân thực. Cân đối và đẹp mắt trong từng chi tiết nhỏ như trang bị, phục trang nhân vật, thú cưỡi… Các đòn thế mau lẹ, dứt khoát với lượng sát thương lớn cho đối thủ.

Về gameplay, Độ Tam Quốc giới thiệu đến người chơi phong cách dàn trận truyền thống cho phép game thủ tùy biến, sáng tạo nhiều trận hình khắc chế lẫn nhau dựa trên sự am hiểu mỗi vị tướng. Trong trận đấu, các nhân vật sẽ tự động di chuyển, ra đòn tấn công tuy nhiên vào những thời điểm nhất định người chơi được tự do thi triển chiêu thức đặc biệt khi đã đủ nộ khí thay đổi hoàn toàn thế trận. Tính chiến thuật được thể hiện rõ nét khi hệ thống tướng trong game có tới 9 hệ khác nhau như Trảm, Phong, Phá, Độc, Thủy, Hỏa, Kỵ, Lôi, Trợ với hàng trăm trận hình khiến các trận chiến trở nên khốc liệt và khó đoán trước.

Bên cạnh đó, Độ Tam Quốc còn có nhiều hoạt động thú vị để người chơi xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng như tính năng PvP, event đua tranh ngôi vị cao nhất trong sever. Đây hứa hẹn sân chơi hấp dẫn dành cho các fan Tam Quốc trong dịp này.

Trang chủ: https://dotamquoc.vn

Độ Tam Quốc

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0