BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Độ Tam Quốc - Sự trở lại của một “huyền thoại” trên thị trường game mobile Việt

05-11 13:00

Vào ngày 12/11 tới đây, Độ Tam Quốc sẽ chính thức lộ diện, tham gia vào thị trường game khốc liệt bậc nhất.

Cho đến bây giờ, những tựa game lấy đề tài Tam Quốc luôn nhận được rất nhiều sự ưu ái của game thủ, đề tài này tuy không phải là mới nhưng luôn có một sức hấp dẫn nhất định. Ví dụ điển hình có thể nhắc đến đó là Tam Quốc Du Hí, một tựa game có đề tài Tam Quốc từng được Funtap phát hành rất thành công nhưng đột ngột đóng cửa đã để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Thấu hiểu được vấn đề này, NPH Funtap đã mở một cuộc đàm phán với đối tác Trung Quốc để một lần nữa đưa Tam Quốc Du Hí  trở lại với nhiều bước phát triển xa hơn, hấp dẫn hơn, tiếp tục viết tiếp hành trình còn dang dở với tên gọi cũng hoàn toàn mới là: Độ Tam Quốc.

Như những thông tin được công bố, Độ Tam Quốc không chỉ lấy bối truyện Tam Quốc mà còn là sự kết hợp với thần thoại Tây Du. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên được công bố, người chơi đã vô cùng thích thú bởi bối cảnh được xây dựng tỉ mỉ nhưng không kém phần đáng yêu. Cùng với đó là hệ thống tướng đa dạng và đặc sắc không kém. Trong phiên bản đầu tiên này, Độ Tam Quốc sẽ mang đến cho người chơi 12 hệ tướng khác nhau.

Với 12 hệ tướng, trong một tựa game chiến thuật thẻ bài. Điều này được đánh giá là một bước đi táo bạo mang tính đột phá của Độ Tam Quốc, nhằm mở ra một thế giới chiến thuật không giới hạn, tạo sự tự do trong việc thiết kế chiến thuật của mỗi người chơi. Nó sẽ là một thử thách thú vị cho các game thủ vốn quen với lối chơi của hệ tướng ngũ hành.

Chưa dừng ở đó, Độ Tam Quốc còn trang bị hệ thống tướng đồ sộ chưa từng thấy, cho phép người chơi được thoải mái biến hóa đội hình với hơn 60 tướng. Ngoài ra mỗi tướng sở hữu một tuyệt chiêu riêng, kết hợp với các chiêu thức thông thường khiến trận chiến thêm phần kịch tính. Vì vậy game thủ khó có thể nắm bắt được cục diện trận đấu ngay từ lần đầu trải nghiệm. Cũng nhờ vậy mà lối chơi chiến thuật biến ảo hơn rất nhiều so với phiên bản trước.

Tuy nhiên, tựa game không hỗ trợ tính năng xem trước kỹ năng của tướng khi mà bạn chưa sở hữu chúng, vì vậy muốn biết được trải nghiệm tướng ra sao thì người chơi chỉ còn các trông chờ vào phần đánh giá của những người chơi đã sở hữu các tướng đó. Cũng bởi vậy  mà các hoạt động thảo luận trong bang hội luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng, nhưng thông tin về tướng về lối chơi sẽ luôn được cộng đồng trong bang chia sẻ rầm rộ, điều này sẽ giúp ích không nhỏ đến việc xây dựng lối chơi và đánh giá tướng của mỗi game thủ.

Người ta nói “anh hùng khó qua ải mỹ nhân”, chinh phục mỹ nhân luôn là thử thách lớn của bất kỳ cánh mày râu. Nếu như ở ngoài đời thực thì việc sở hữu hậu cung rộng lớn như vua chúa thời trước là điều không thể, tuy nhiên trong Độ Tam Quốc điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Với tính năng cực kỳ mới lạ “Hậu Cung” sẽ mang đến cho game thủ một dàn mỹ nhân để thay nhau chăm sóc.

Để làm phong phú và thêm phần đặc sắc, NPH Funtap còn trang bị rất nhiều chế độ chơi kết nối cộng đồng thú vị như các phó bản tổ đội, săn boss thế giới, quân đoàn,.. Tháng 11 này, đánh dấu sự trở lại của một huyền thoại. Độ tam quốc sẽ hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ lớn cho người chơi.

Trang chủ: https://dotamquoc.vn

Độ Tam Quốc

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0