BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm A Tào Đứng Lại: Những hồi ức ngày xưa vẫn còn nguyên vẹn?

23-11 11:22

Chỉ 1 ngày sau khi ra mắt, hàng ngàn người chơi đã “xâm chiếm” toàn bộ các server của A Tào Đứng Lại gây nên tình trạng quá tải trên toàn bộ hệ thống.

Mặc dù là tựa game có lối chơi chiến thuật đã khá quen thuộc với các game thủ, tuy nhiên nhờ việc sở hữu cố truyện Tam Quốc Ngược cực kỳ độc đáo nên A Tào Đứng Lại vẫn tạo ra sự hứng thú rất lớn cho người chơi khi tham gia vào các cuộc đấu trí trong game. Theo ghi nhận, 100% game thủ đều rất ấn tượng với sự hài và bựa vô đối của A Tào Đứng Lại.

Theo quan sát trong ngày đầu ra mắt, A Tào Đứng Lại mặc dù đã mở 5 server, nhưng do lượng người chơi đổ dồn về vượt quá dự tính đã khiến một vài server đầu đặc biệt là server 1 và 2 rơi vào tình trạng quá tải.

Tuy rất đông người chơi trong thời điểm này nhưng có thể thấy game vẫn đang được vận hành khá tốt, không xảy ra các hiện tượng crash hay delay thường thấy đối với các thể loại SLG trên smartphone. Mặc dù vẫn còn hiện tượng giật lag do quá tải, cảm giác trải nghiệm của người chơi trong thời điểm đầu tiên là khá tốt, nhộn nhịp và đông vui.

Đối với một game chiến thuật mobile, vấn đề game thủ quan tâm nhất là giao diện người chơi và đồ họa. A Tào Đứng Lại chạy trên nền đồ họa 2D với gam màu tươi sáng và bắt mắt gắn trong bối cảnh thời chiến quốc quen thuộc như thành trì, chiến trường… mang đến cho người chơi không gian Tam Quốc quen thuộc. Tạo hình nhân vật trong A Tào Đứng Lại rõ nét và có phong cách hoạt hình rất dễ thương gần gũi, tuy không quá nổi bật nhưng phù hợp cho những ai yêu thích các game giải trí nhẹ nhàng.

Trái ngược với tạo hình nhân vật, hiệu ứng các kỹ năng trong game lại được thiết kế cực kỳ hoành tráng. A Tào Đứng Lại tự tin khiến các game thủ choáng ngợp với những trận chiến sinh động, skill tuyệt kỹ, đồ họa bắt mắt đầy mầu sắc. Đặc biệt trong các cuộc pk nhiều tướng, người chơi sẽ được mãn nhãn với những màn giao tranh cực kỳ hấp dẫn.

A Tào Đứng Lại mang đậm lối chơi chiến thuật, thể hiện rõ qua hệ thống trận đồ và hệ thống tương khắc giữa các binh chủng. Ngoài 3 binh chủng Đao, Kỵ, Giáo có chức năng trực tiếp thì Cung và Nỏ có vai trò hỗ trợ đứng sau và xử lí địch trong tầm xa. Chính bởi tính đa dạng này đã trực tiếp yêu cầu người chơi phải nhạy bén trong tư duy chiến lược, chính xác trong các quyết định mỗi khi điều binh khiển tướng hay công thành, phá trụ.

Có thể thấy A Tào Đứng Lại là một tựa game dễ làm quen nhưng cần thời gian để thành thạo. Nhìn chung, A Tào Đứng Lại đã có một ngày ra mắt thành công, game đã mang đến cho người chơi một cái nhìn mới mẻ độc đáo về chủ đề Tam Quốc vốn đã trở nên quen thuộc trong cộng đồng game thủ Việt.

A Tào Đứng Lại

9.4
YGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0