Cucku

Following: 0Follower: 3

Trải nghiệm 360mobi Cung Đình Kế: Lối chơi cung đấu, cốt truyện chặt chẽ, nhiều tính năng được fan ngôn tình ưa thích

31-05 09:55

360mobi Cung Đình Kế là một trong số ít những tựa game được phát hành trên thị trường Việt hướng hoàn toàn gameplay dành cho các fan ngôn tình

Kể từ khi thể loại truyện ngôn tình, cung đấu trở thành trào lưu tại Việt Nam, đã có rất nhiều tựa game phát triển theo thể loại này ra mắt game thủ Việt. Ở tại Việt Nam, chúng ta có thể biết đến những cái tên như Ngôi Sao Hoàng Cung, Mộng Hoàng Cung… Tuy nhiên, game mới lại chưa bao giờ mất đi sự hấp dẫn của mình và 360mobi Cung Đình Kế là lựa chọn khá đáng chơi nếu như bạn đang đi tìm những trò chơi mang thể loại đặc biệt này. Được biết, 360mobi Cung Đình Kế mới ra mắt game thủ Việt vào sáng ngày 30/5.

Nhìn chung, do là tựa game được phát triển, ra mắt sau nên 360mobi Cung Đình Kế được phát triển rất nhiều tính năng về thời trang, mạch truyện nhiều hơn cả so với những trò chơi cùng thể loại trước đó. Sau 5 phút trải nghiệm ban đầu, bạn sẽ được nếm thử rất nhiều các tính năng bước ra từ truyện/tiểu thuyết như tiến cung, tranh đấu, tạo phe cánh. Và có cả những yếu tố rất dễ thương từ đời thường như nuôi pet mèo, cho ăn, thử hàng loạt bộ cánh khác biệt.

Về hình ảnh và đồ họa, 360mobi Cung Đình Kế chỉ được phát triển trên nền đồ họa 2D với các nét vẽ đơn giản thế nhưng nhờ vào phối màu nên tổng thể trò chơi khá sinh động. Bạn gần như sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán với những tình tiết, hiệu ứng từ trang phục trong trò chơi. Đổi lại cho nền đồ họa có phần hạn chế thì tạo hình trong game khá chi tiết, nhiều bối cảnh, không hề bị lặp lại.

Với bất kì một tựa game cung đấu nào thì trải nghiệm là thứ mà người chơi quan tâm hàng đầu. 360mobi Cung Đình Kế sẽ đưa bạn đến một thế giới với nhiều phân cảnh cốt truyện được sắp xếp chặt chẽ giống như khi bạn đang đọc một cuốn truyện.

Tuy vậy thì trong cuộc đua cung đấu, bạn cũng cần phải để ý đến sức mạnh của đội hình. Trò chơi có tất cả 4 lớp nhân vật chính là: Học Sĩ, Thị Vệ, Thượng Dược, Thượng Thực. Trong quá trình chơi, bạn sẽ được sưu tầm rất nhiều nhân vật xoay quanh 4 hệ trên để tạo “bè cánh” chốn hậu cung.

Trang chủ: http://cungdinh.360mobi.vn

Cung Đình Kế

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0