BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top siêu phẩm sắp ra mắt trên Mobile dành cho game thủ Đông Nam Á

14-10 12:06

Từ giờ đến cuối năm, sẽ có nhiều bom tấn bùng nổ trên nền tảng Mobile.

Lineage W

Với việc đăng ký trước toàn cầu đã bắt đầu vào tháng trước , nhà phát triển NCsoft đã thông báo rằng Lineage W sẽ chính thức ra mắt vào ngày 4 tháng 11 năm 2021. Các khu vực bao gồm các quốc gia châu Á (có cả Đông Nam Á). Tuy nhiên, thị trường Việt Nam có nằm trong khu vực được trải nghiệm hay không thì vẫn cần phải chờ đợi vào ngày 4/11 sắp tới.

RaiderZ M

Nhà phát triển Hàn Quốc Soul Games, từng nổi tiếng với Luna Mobile đã tiết lộ rằng RaiderZ M sẽ là bom tấn tiếp theo được hãng này tung ra thị trường vào thời gian tới. Nếu bạn chưa biết, RaiderZ là một MMORPG PC được phát triển bởi nhà phát triển Hàn Quốc từng rất nổi tiếng tại quốc gia này. Trong thông cáo báo chí, Soul Games tuyên bố phiên bản Mobile của tựa game này sẽ bám sát vào gameplay và đồ họa của phiên bản gốc.

Soul Games cũng đang phát triển các tựa game di động khác dựa trên các IP kinh điển và hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều sự bất ngờ vào thời gian tới.

Honkai: Star Rail

Được giới thiệu từ cuối tháng 9, nhà phát triển miHoYo đã thông báo bắt đầu tiến hành đăng ký thử nghiệm cho tựa game nhập vai Mobile kết hợp PC mới nhất của mình là Honkai: Star Rail. Honkai: Star Rail sử dụng một đội 4 nhân vật với hệ thống chiến đấu theo lượt cổ điển mà hầu hết các game thủ đều đã quen thuộc. Theo thông tin chính thức được cung cấp , phiên bản Closed Beta có thể chơi trên cả iOS và PC (không đề cập đến Android), với dung lượng khổng lồ 10 GB, tựa game này hứa hẹn sẽ trở thành một trong số những tựa game nặng nhất trên nền tảng Mobile.

Seven Knights 2

Trong sự kiện giới thiệu Seven Knights 2 mới đây, nhà phát triển Netmarble đã chính thức thông báo về việc bắt đầu đăng ký trước cho MMORPG được xây dựng dựa trên nền tảng Unreal Engine 4 ở cả hai nền tảng Mobile phổ biến nhất là Android và iOS (App Store và Google Play). Mặc dù ngày ra mắt chưa được chính thức xác nhận, nhưng tháng ra mắt được ấn định là tháng 11. Đây sẽ là một tháng 11 tuyệt vời cho game thủ toàn cầu, vì Seven Knights 2 sẽ chính thức đụng độ với Lineage W.

UNDECEMBER

UNDECEMBER, game nhập vai hành động đa nền tảng theo phong cách hack và slash sắp ra mắt, sẽ sớm bước vào giai đoạn Closed Beta tại Hàn Quốc. Được công bố lần đầu tiên bởi nhà phát hành LINE Games vào tháng 4 này, rất nhiều hy vọng của game thủ về siêu phẩm được phát triển trên nền Unreal Engine 4 sẽ ra mắt trên toàn cầu trong tương lai.

Bởi lẽ, UNDECEMBER là một trong số những bom tấn được kỳ vọng nhiều nhất tại Hàn Quốc trong năm 2021 này trên nền tảng Mobile. Chừng đó đủ để thấy được độ hoành tráng của siêu phẩm này như thế nào.

Chém gió ...
Aa 0