Cucku

Following: 0Follower: 3

Top những tựa game thẻ bài ra mắt đầu năm 2015

13-03 11:30

Trước những thành công lớn tại thị trường Việt Nam, game mobile online thẻ bài được dự đoán tiếp tục tạo “sóng” vào năm 2015.

gMO thẻ bài với những đặc sắc riêng có đang từng bước chiếm lĩnh thị trường game Việt Nam với cộng đồng game thủ đông đảo. Cùng 9gate điểm lại những tựa game thẻ bài được trình làng vào đầu năm 2015.

Đại Sư Huynh

Đại Sư Huynhgame mobile online thuần Việt, do đội ngũ của Idea Production - Một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực truyện tranh phát triển. Trò chơi đã chính thức OB vào ngày 10/2/2015.

Game được xây dựng dựa trên nội dung các tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Dung, với lối chơi đánh theo lượt kết hợp thẻ bài truyền thống. Hệ thống nhiệm vụ khá đơn giản, chủ yếu là đưa ngươi chơi đến với các trận đánh bám sát theo cốt truyện và tương đối dễ làm với những chỉ dẫn chi tiết. Tham gia vào các trận chiến, game thủ sẽ thấy sự quen thuộc của thể loại turn-base khi những nhân vật lần lượt thực hiện đòn đánh khi tới lượt mình.

Tải game Đại Sư Huynh

Na 3D

Chính thức OB vào ngày 10/20/2015, Na 3D là tựa game thẻ tướng đặc sắc, tạo ra nhiều khác biệt so với các tựa game cùng loại trên thị trường. 

Phải nói rằng, Na 3D khá dễ chơi với những chiến thuật hoàn hảo đòi hỏi người chơi phải hòa nhập với thế giới Ninja kỳ ảo một cách thông minh nhất. Thêm vào đấy, với lối chơi Time – Based cùng với phong cách chiến thuật mới lạ, khiến người chơi thoát khỏi cái cảm giác “hại não” mà thay vào đó sẽ là những khám phá tuyệt vời mà Na 3D mang đến. Chính bởi vậy, game không hề kén người chơi.

Có thể nói, Na 3D không phải là một game thẻ tướng thông thường, mà những gì nó gửi gắm đến người chơi là cả một hệ thống chiến thuật hoàn hảo, đẳng cấp. Chính bởi vậy, Na 3D được coi hình mẫu phá cách trong game thẻ bài, làm hài lòng game thủ Việt. Hơn thế nữa, người chơi không chỉ được khám phá hơn 555 Ninja huyền thoại, tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ và những kỹ năng đặc biệt của họ mà các bạn sẽ còn được thành lập, được thu phục để có những đội quân Ninja hùng hậu nhất theo cách mà bạn thích.

Tải game Na 3D

OMG Tam Quốc

Vào ngày 12/3, OMG Tam Quốc thể loại thẻ bài thế hệ mới chính thức ra mắt game thủ Việt. Tham gia vào game, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác các nhân vật như được “bay” ra từ những tấm thẻ bài, đem lại cảm giác cực đã như đang trong chiến trận. Hiệu ứng chiến đấu và hiệu ứng kỹ năng càng độc đáo, hấp dẫn hơn, các mỹ nhân xinh đẹp yểu điệu, các anh hùng nghĩa hiệp uy dũng, tất cả đều khiến bạn hài lòng.

Nhiệm vụ của người chơi trong OMG Tam Quốc là thu thập võ tướng, tăng skill, sắp xếp trận pháp, tăng cấp trang bị, sủng vật... Sắp xếp các võ tướng lên trận sao cho hoàn hảo nhất, từng tổ hợp võ tướng sẽ có nhưng duyên phận khác nhau, phát huy thế mạnh khác nhau.

Tải game OMG Tam Quốc

LoL Truyền Kỳ

LoL Truyền Kỳ có tên tiếng Trung là Thiên Thiên Anh Hùng được phát triển bởi công ty TipCat Interactive, do SohaGame chính thức mở cửa vào ngày 15/1/2015 trên hai nền tảng chính là iOS và Android.

Thuộc thể loại thẻ tướng kết hợp lối chơi MOBA mới nhất trên mobile cùng  hiệu ứng skill Combat 3D siêu chân thực được thiết kế riêng cho từng vị Tướng, tạo nên lối chơi hoàn toàn mới lạ và cuốn hút game thủ.

Tải game LoL Truyền Kỳ

Đại Pháo Quân

Đại Pháo Quân (Big Bang Hero) là game mobile thuộc thể loại Card Battle do Steam Dreams sản xuất, được OB tại Việt Nam vào ngày 7/2. Đây là trò chơi chiến đấu có đề tài Tam Quốc Chí – một đề tài khá quen thuộc với người chơi Việt. Tuy vậy, game sở hữu lối chơi mới lạ: drag và kéo thả bóng để tấn công đối phương trong mỗi màn chơi tạo cảm giác thú vị cho game thủ khi trải nghiệm.

Tải game Đại Pháo Quân

Kết

Có thể thấy, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2015, game thủ Việt đã chào đón hàng loạt tựa game thẻ bài ra mắt được cải biên nhiều về đồ họa và gameplay mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới về dòng game thẻ bài. Được biết trong thời gian tới sẽ có nhiều tựa game thẻ bài tiếp tục được đưa về Việt Nam như Ma Pháp Nữ Thần, Tam Quốc Manh Tướng Lục, Cards and Castles…góp phần tạo nên một thị trường game Việt đa dạng và phát triển sôi động.

LOL Truyền Kỳ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0