Cucku

Following: 0Follower: 3

Top những chiêu thức công và thủ trụ chất nhất Liên Quân Mobile

06-05 15:05

Tìm hiểu những chiêu thức phòng thủ mang lại độ sát thương lớn tới đối thủ.

Chúng ta đã được biết đến rất nhiều các bài viết về các chiêu thức hiệu quả và mãn nhãn trong giao tranh hoặc những kĩ năng cực kì mạnh trong những pha bắt lẻ, solo kill. Với bài viết ngày hôm nay, các Kiện tướng hãy cùng 9Gate đến với những chiêu thức phòng thủ cực kì chắc chắn nhưng vẫn mang lại lượng sát thương không nhỏ lên đối thủ nhé.

Dòng chảy thời không – Alice

Cô nàng trợ thủ này vẫn luôn là vị tướng được tin tưởng và ưa dùng nhất thời điểm hiện tại bởi bộ skill cực chất trong vai trò hỗ trợ. Đặc biệt ultimate “Dòng chảy thời không” tỏ ra cực kì lợi hại trong các pha giao tranh tổng, ngay lập tức làm ngắt đi chuỗi combo của kẻ địch, gây làm chậm kẻ địch trong một vùng diện tích rất rộng. Nếu sử dụng khéo léo, chỉ với một chiêu thức Alice cũng đủ làm chìa khóa để dẫn tới lật kèo hay thắng lợi trong các game đấu. Không chỉ lợi hại trong các pha tấn công, Alice cũng là vị tướng cho khả năng phòng thủ nhà vô cùng kiên cố.

Điểm đặc biệt của “Dòng chảy thời không” chính là khả năng làm chậm vô cùng khó chịu. Khi Alice đã lên cho mình thêm “Trượng băng” thì hiệu ứng khống chế này còn được gia tăng hơn rất nhiều. Do đó, khi mỗi đợt lính tràn vào, Alice có thể dễ dàng cản lại nhờ chiêu thức này, thậm chí là xóa sổ cả đàn lính khi kết hợp với “Vụ nổ thời không” một cách chính xác. Hiệu ứng câm lặng cũng như làm chậm đồng thời cũng khiến cho kẻ địch không dám lao lên tấn công trụ một khi “Dòng chảy thời không” vẫn còn diễn ra. Có thể nói đây là chiêu thức đa dụng và khó chịu nhất đấu trường Liên Quân thời điểm hiện tại.

Hỏa Hoạn – Ignis

Thật khó có thể chỉ ra đâu mới là chiêu thức thủ nhà hoàn hảo nhất của Ignis bởi lẽ cả 3 skill của vị pháp sư lão luyện này đều mang tới lượng sát thương lớn, cực kì dễ dàng trong việc phòng thủ những đợt tấn công của kẻ địch. Nhưng nếu phải kể đến chiêu thức gây ra độ ức chế cao nhất cho team địch thì đó có lẽ là “Hỏa hoạn”. Ignis triệu hồi ra một cơn mưa lửa trong 3s, tại điểm chỉ định gây tới hơn 310 sát thương phép mỗi giây, làm chậm 30% tốc chạy của nạn nhân trong 2s. Kết hợp với nội tại “Hỏa Hồn” , nạn nhân sẽ tiếp tục bị choáng trong 1s.

Có thể nói đây là một chiêu thức cản trở các đợt tấn công của kẻ địch vô cùng hiệu quả với đầy đủ các hiệu ứng làm chậm, choáng và lượng sát thương cũng như vùng ảnh hưởng vô cùng rộng lớn. Và chỉ riêng với chiêu thức này, Ignis đã có thể dễ dàng cản trở các đợt tràn lên của lính cũng như kẻ thù. Hãy thử tưởng tượng khi mà Ignis tung hết cả 3 chiêu thức thì khả năng phòng thủ còn kinh khủng đến mức nào?

Pháo cao xạ - Wisp

Trông vẻ ngoài của cô em gái Max thì rất nhí nhảnh đáng yêu nhưng trong chiến đấu thì đừng nên khinh thường nhé. Wisp sở hữu những công nghệ mang lại tầm ảnh hưởng cũng như độ nguy hiểm vô cùng lớn đấy. Các kĩ năng của Wisp như một pháp sư nhưng lại là damage vật lý. Nghĩa là Wisp có thể gây ra được lượng lớn sát thương trên diện rộng, tạo ra các hiệu ứng khống chế làm chậm cực kì khó chịu. Đặc biệt phải kể đến ultimate “Pháo cao xạ”.

Đây là chiêu thức có thời gian duy trì rất lâu, tối đa 3s. Trong khoảng thời gian đó Wisp tung ra những 6 đợt oanh kích liên tục tại một vùng chỉ định gây hơn 200 sát thương vật lý mỗi đợt. Và kinh dị hơn là sát thương này có thể chí mạng. Điều đó đồng nghĩa với việc bất kì đợt tấn công hay rút lui nào của kẻ địch cũng sẽ khó lòng qua khỏi trận mưa bom của Wisp. Có thể nói rằng, Wisp là vị xạ thủ đặc biệt nhất Liên Quân mobile bởi khả năng gây sát thương diện rộng và nhiều đối thủ cùng lúc như vậy.

Thủy thần – Cresht

Nếu các Kiện tướng muốn có một giao tranh mãn nhãn, hiệu quả hay một bức tường kiên cố hay thậm chí là những cơ hội lật kèo kinh điển thì Cresht là một sự lựa chọn số một. Vốn chất tướng là một tanker vô cùng trâu bò, các kĩ năng của Cresht mang tính hỗ trợ đồng đội cực kì cao với “Bọt bong bóng” mang lại một lượng giáp che chắn rất tốt, cùng với đó là “Đinh ba thủy thần” đẩy lui kẻ địch, gia tăng khoảng cách chạy trốn cho đồng đội.

Nhưng có lẽ đáng kể đến đó chính là ultimate cực mạnh có thể sử dụng trong rất nhiều tình huống công và thủ. Khi đồng minh đang ở trong thế bí cần có phương án để đục thủng tuyến phòng thủ của kẻ địch thì “Thủy thần” rõ ràng chính là chiêu thức mở giao tranh cực kì tốt. Ngay khi kích hoạt, Cresht có thể đẩy lui tất cả kẻ địch, gây sát thương vật lý cũng như giúp Cresht có một lớp giáp vô cùng dày để có thể lao thẳng lên phá vỡ đội hình đối phương. Không chỉ mở giao tranh, với khả năng đẩy lùi, Cresht cũng là nhân tố phòng thủ vững chãi khi bất kì đợt tràn lên tấn công nào của kẻ địch cũng sẽ ngay lập tức bị dập tắt

Luyện ngục – Maloch

Đây là con bài luôn được các tuyển thủ ưa thích sử dụng bởi sự trâu bò cũng như lượng sát thương chuẩn dồi dào mà gã ma vương mang lại. Tuy nhiên, yếu tố then chốt giúp Maloch luôn được ưa thích đó chính là sự bá đạo đến từ ultimate. Chắc hẳn các Kiện tướng không một ai không từng đối đầu với Maloch một lần. Và tất nhiên không một ai muốn đứng lại hay trúng phải vùng đất địa ngục mà Maloch tạo ra mỗi lần tung cánh.

“Luyện ngục” không chỉ gây ra hiệu ứng làm chậm trên một vùng chỉ định, gây sát thương khủng mà còn hất tung các nạn nhân ngay khi Maloch đáp xuống. Do đó, đây là một trong những chiêu thức khép góc, công, thủ toàn diện. Với độ cứng cáp sẵn có kèm theo đó là khả năng hồi máu đến từ “Quỷ kiếm” và nội tại, việc lao lên phá vỡ đội hình hay cản trở đường tấn công của đối phương với “Luyện ngục” là một trong những việc sở trường, tạo nên thương hiệu riêng cho Maloch.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0