BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 9 game đến từ các NSX Hàn Quốc tại sự kiện G-Star 2022

15-11 09:14

G-Star 2022 là hội nghị trò chơi lớn nhất Hàn Quốc do Hiệp hội Công nghiệp Trò chơi (K-GAMES) tổ chức.

Tại G-Star 2022, các nhà phát triển game hàng đầu sẽ giới thiệu các tựa game mới của họ. G-Star 2022Games Showcase sẽ diễn ra tại BEXCO, Busan, Hàn Quốc và dự kiến ​ có hơn 250.000 khách tham quan.

Sự kiện diễn ra từ ngày 17 tháng 11 đến ngày 20 tháng 11 năm 2022, và sẽ giới thiệu các trò chơi từ tất cả nền tảng. Các nhà phát triển nổi tiếng như Nexon, Netmarble, Kakao Games, Krafton… trình diễn các trò chơi mới nhất tại sự kiện này. Game thủ có thể trải nghiệm trước nhiều trò chơi mới dự kiến phát hành. Phần BTC bao gồm Khu trò chơi PC, Khu Game Mobile, Khu Arcade Game, Khu Board Game, Khu Game Console, Khu SME, Khu Sân khấu Sự kiện, v.v.

1. Nexon

Mabinogi Mobile

Mabinogi Mobile xây dựng nội dung câu chuyện và nhân vật hoàn toàn mới không có trong bản gốc. Trò chơi chỉ có cho nền tảng di động và cũng được giới thiệu trong suốt sự kiện G-Star 2022.

The First Descendent

The First Descendent là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho PC và PS5, đang được phát triển bởi Nexon Games. Trò chơi gần đây đã hoàn thành đợt thử nghiệm toàn cầu đầu tiên và sẽ có bản “demo” tại triển lãm.

Kart Rider: Drift

Sau bản game nổi tiếng Kart Rider, Nexon đã phát triển một trò chơi mới của series mang tên Kart Rider: Drift. Trò chơi có đồ họa 4K UHD và công nghệ HDR (dải động cao). Người chơi có thể chơi thử trò chơi tại G-Star 2022 Games Showcase dành cho nền tảng di động và PC.

2. Netmarble

Level Up Alone

Level Up Alone là một game nhập vai hành động dựa trên webtoon gốc. Trò chơi sẽ được trình diễn tại sự kiện triển lãm game Hàn Quốc trên nền tảng PC và di động. Gamer có thể tham gia sự kiện Chế độ tấn công thời gian trong thời gian diễn ra G-Star và nhận một cuốn tiểu thuyết có chữ ký của tác giả.

Hype Squad

Hype Squad, tựa game Battle Royale trên PC sắp ra mắt của Netmarble, cũng sẽ có mặt trong triển lãm G-Star 2022. Trò chơi đã hoàn thành hai thử nghiệm toàn cầu và sẵn sàng giới thiệu đến cộng đồng game thủ.

Arthdal ​​Chronicles

Arthdal ​​Chronicles là một game MMORPG thế giới mở sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm rất đời thực với các tính năng thú vị như hiệu ứng chuyển tiếp ngày và đêm, thời tiết luân chuyển kỳ thú cũng như các cuộc giao tranh giữa những liên minh và phe phái. Trò chơi có trên các nền tảng di động và PC.

Kakao Games

Ares: Rise of Guardians

Ares: Rise of Guardians là một sản phẩm MMORPG đa nền tảng dựa trên một thế giới tương lai gần. Trò chơi dự kiến ​​sẽ được phát hành vào nửa đầu năm 2023 và có trên PC, thiết bị di động khi ra mắt. Bạn có thể chơi thử trò chơi tại sự kiện triển lãm vào 17/11 tới.

Goddess Order

Goddess Order là một game nhập vai hành động trong một thế giới giả tưởng thời Trung cổ dựa trên đồ họa hoài cổ. Phiên bản di động của trò chơi cũng sẽ được giới thiệu tại G-Star năm nay.

Dysterra

Dysterra là một trò chơi FPS sinh tồn nhiều người chơi lấy bối cảnh thế giới loạn lạc và có hệ thống chiến đấu dựa trên bắn súng cũng như các yếu tố thu thập, chế tạo và xây dựng. Phiên bản PC của trò chơi được trình diễn tại gian hàng Kaokao Games.

Chém gió ...
Aa 0