Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 dòng điện thoại 'xứng tầm' để chơi game mobile

06-02 20:52

Muốn chơi game mobile, điều đầu tiên không phải chọn game mà là chọn điện thoại.

Game mobile ngày càng lên ngôi nhờ sự phát triển của điện thoại di động cũng như xuất phát từ nhu cầu thực của người chơi. Cũng bởi vậy mà nhiều dòng điện thoại được sản xuất ra chỉ với mục đích phục vụ game thủ cày game. Cùng 9gate điểm mặt Top 5 dòng điện thoại “xứng tầm” để chơi game mobile.

No 1. Xperia Z4 Gaming

Sony Xperia Z4 Gaming là một smartphone chuyên dụng cho game thủ với những thông số kỹ thuật mà thậm chí nhiều dòng laptop cũng phải “kiêng nể”.

Chiếc điện thoại này có màn hình rộng 5.2 inch, với công nghệ Sony Bravia 3, Triluminous và Sony White Magic. Xperia Z4 Gaming đi kèm với bộ nhớ trong 128GB, RAM 4GB, bộ vi xử lý Snapdragon 16 lõi tốc độ 4.1GHz, đồ họa Adreno 500, nó cũng bao gồm một bàn phím cứng dành cho việc chơi game. Với những game có bộ cài nặng, đồ họa 3D sẽ được hiển thị sắc nét, chạy mượt mà trên Xperia Z4 Gaming.

No 2. Samsung Galaxy S6 Edge

Samsung Galaxy S6 Edge được cho là sẽ trang bị RAM 4GB, màn hình Plastic-OLED vát cong cả 2 cạnh, bộ xử lý 8 nhân Exynos 7420 và camera độ phân giải 20 megapxiel.

Với cấu hình mạnh, đặc biệt là lợi thế về Ram 4GB, Samsung Galaxy S6 Edge có thể chạy tốt những tựa game có bộ cài nặng trên 100MB mà không xảy ra hiện tượng nóng máy hay giật.

No 3. Nexus P3

Ngoài nhiệm vụ chính là một smartphone, Nexus P3 còn là thiết bị chơi game thực thụ với bàn phím chuyên dụng nằm phía dưới màn hình.

Theo đó, ngoài màn hình cảm ứng ra máy còn có bàn phím trượt với các nút chuyên dụng dành cho game thủ, khiến người xem liên tưởng đến siêu phẩm Xperia Play trước đây của Sonny.

Các gamer có thể hài lòng với cấu hình của Nexus P3 khi máy được trang bị màn hình LCD IPS 5 inch. Hệ thống âm thanh stereo, nút bấm R, L quen thuộc trên các máy PSP, đặc biệt Nexus P3 còn hỗ trợ cổng kết nối HDMI.

Một game thủ có cơ hội test game Ác Thần Online trên Nexus P3 chia sẻ cảm nhận: “Trước mình chơi game bằng con iPhone 5s được về hình ảnh, màu sắc nhưng màn hình nhỏ nên khó khăn trong việc điều khiển thanh công cụ, nhất là chơi game thẻ bài màn hình dọc. Đợt này nhịn ăn sáng, cày cật lực 3 tháng liền để rước em Nexus P3 về chuyên để chơi game. Lần đầu cầm máy trên tay đã thấy thích, sử dụng lại càng mê hơn. Thích nhất là màn hình rộng chơi game cực sướng, giao diện game hiển thị rõ ràng, hình ảnh sáng và đẹp, đặc biệt là máy chạy khỏe không bị nóng và giật lag”.

No 4. Nexus 5

Nexus 5 là một sản phẩm hội tụ những ứng dụng công nghệ hiện đại nhất từ cấu tạo phần cứng cho đến hệ điều hành. Đặc biệt sử dụng Snapdragon 800 cùng với RAM 2GB đi kèm bộ nhớ trong 16GB.

Mặc dù chưa cập bến Việt Nam nhưng nhiều game thủ đã sẵn sàng săn hàng bên châu Âu theo hình thức xách tay. Game thủ Dao_kiem_giang_ho tiết lộ: “Mình chi hơn 1.000 USD để có thể sở hữu Nexus 5. Xác định chơi game mobile thì cần đầu tư thiết bị khủng. Chứ sợ nhất kiểu máy cấu hình kém đang chơi mấy game kén máy như DoTa Truyền Kỳ thì bị lag và out, phải chơi lại từ đầu. Lúc đó chỉ muốn đập máy cho bõ tức”.

No 5. Oppo Find 9

Oppo Find 9 cũng là dòng điện thoại được game thủ săn đón, bởi thiết kế thể thao ấn tượng, cấu hình khủng với vi xử lý lõi tám Qualcomm Snapdragon 810 thế hệ mới nhất, RAM 4GB, và hàng loạt những tính năng thông minh khác hứa hẹn sẽ là một “bom tấn” trong làng công nghệ cũng như làng game Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Nhìn chung, sự ra đời của ngày càng nhiều dòng điện thoại cao cấp phần nào hỗ trợ tối đa game thủ trong quá trình chinh phục, trải nghiệm những tựa game mobile “kén máy” hiện nay. Hi vọng những gợi ý kể trên của 9gate có thể giúp game thủ lựa chọn được “chiến hữu” xuất sắc về ngoại hình cũng như phần cứng.

Holy War

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0