Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 4 game mobile online sẽ "bùng nổ" trong tháng 4 này bạn nhất định phải chơi

08-04 13:31

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, Võ Bá Thiên Hạ, Đao Kiếm Vô Song Mobile... được kỳ vọng sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong tháng 4/2019.

1. Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là game di động được phát triển dựa trên phiên bản PC Thục Sơn Kỳ Hiệp khá nổi tiếng. Game xoay quanh cốt truyện về một thế giới tiên hiệp kỳ bí được gọi là Tam Giới và người chơi phải nhập vai để tu luyện qua nhiều cấp độ nhằm tạo dựng được tên tuổi, tham gia vào những cấm địa bí mật, thành lập các bang hội vang danh, chiến đấu đối kháng rực lửa (PVE, PVP) hoặc gia nhập những trận chiến khốc liệt trên toàn cõi Tam Giới.

Bước vào thế giới Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 5 môn phái Thiếu Lâm - Thanh Thành - Côn Lôn - Bách Hoa - Đường Môn, cùng 5 hệ tương sinh tương khắc Phật Hệ - Lôi Hệ - Thủy Hệ - Độc Hệ - Hỏa Hệ. Mỗi môn phái đều có tạo hình vô cùng đẹp mắt cùng hệ thống kỹ năng với các hiệu ứng hoành tráng.

2. Võ Bá Thiên Hạ

Võ Bá Thiên Hạ là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài kết hợp tiên - kiếm hiệp quen thuộc, đưa người chơi vào một thế giới giả tưởng với mục tiêu chính là "luyện võ xưng thần".

Bước vào thế giới Võ Bá Thiên Hạ, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 4 lớp nhân vật gồm: Thần Vũ - tấn công tầm xa, Thục Sơn - công thủ toàn diện, Côn Lôn - cao thủ đột kích, Thiên Môn - tấn công tốc độ cao. Với những đặc điểm khá đặc trưng của các hệ phái này, người chơi sẽ dễ dàng chọn lựa lớp nhân vật phù hợp nhất.

3. Đao Kiếm Vô Song Mobile

Mới đây, nhà phát hành Funtap đã chính thức xác nhận là đơn vị đang nắm trong tay trò chơi khá hấp dẫn này và dự kiến sẽ sớm cho ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đồ họa và gameplay hiển nhiên vẫn sẽ là con át chủ bài mà Đao Kiếm Vô Song đang có trong tay. Sở hữu công nghệ đồ họa tân tiến cho phép người chơi lựa chọn nhiều góc nhìn khác nhau, kèm theo đó là hiệu ứng hình ảnh sắc nét, mượt mà, không khó để tựa game này đánh gục bất cứ người chơi nào chỉ qua cái nhìn đầu tiên.

4. Thần Long 3Q

Lấy bối cảnh thời Tam Quốc Chí quen thuộc, Thần Long 3Q mang tới cho game thủ một sự kết hợp đầy tinh tế giữa 3 thể loại: chiến thuật – nhập vai – thẻ tướng. Người chơi sẽ thu thập và xây dựng đội hình các mãnh tướng cho riêng mình, sau đó thực hiện các nhiệm vụ chính tuyến cũng như tranh tài với các người chơi khác.

Tính chiến thuật tạo nên sự khác biệt của Thần Long 3Q đối với các tựa game thẻ bài khác đó là Tốc Chiến. Mỗi tướng đều có chỉ số Tốc đánh của riêng mình, điểm tốc càng cao thì tỷ lệ ra đòn và xuất chiêu càng lớn, chính vì vậy mà các trận chiến trong game đều diễn ra với tốc độ chóng mặt, thậm chí game thủ còn có thể kết liễu đối phương trong “một nốt nhạc” chỉ sau lượt ra đòn đầu tiên.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0