BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 3 vũ khí bắn "cực thấm" khiến kẻ địch "xanh mắt mèo" trên chiến trường Pubg Mobile

15-07 21:01

Chiến trường trong PUBG Mobile có một kho vũ khí đa dạng với khả năng công phá mạnh mẽ, với top 5 vũ khí hàng đầu người chơi sẽ dễ dàng cho kẻ thù bay cả "tấn máu" trong một cuộc đụng độ,

1. AWM

AWM luôn là cơn ác mộng đối với mọi kẻ thù trong chiến trường Pubg với sức "phá người" lên tới 105HP. Chỉ với một cú siết cò, AWP dễ dàng tiễn những kẻ địch lang thang xui xẻo lên "bàn thờ ngắm gà khỏa thân". Ngay cả với những trang bị cấp 3 thì sức mạnh của AWP vẫn khiến nhiều người chơi phải toát mồ hôi hột khi đối đầu.

2. Nỏ

Có sức mạnh tương đương AWM trong PUBG Mobile, Crossbow tạo ra mối đe dọa chết người đối với tất cả người chơi với 105 HP lấy đi cho mỗi mũi tên trúng đích. Tuy vậy thời gian thay tên lâu cùng cơ chế ngắm bắn khó khăn khiến món vũ khí thuộc hàng top này tuy nhiều nhưng chả mấy ai thèm sử dụng nếu không có lựa chọn nào khác.

3. MK14

Mặc dù không có khả năng lấy đi nhiều HP trong 1 viên đạn như K98 hay M24 nhưng MK14 lại khiến đối thủ cảm thấy bị uy hiếp hơn nhiều. Với lượng HP tước đi vào 61 điểm mỗi viên đạn, điểm khiến MK14 trở nên đáng sợ nằm ở khả năng bắn liên thanh như một khẩu DMR. Tốc độ bắn ăn đứt những khẩu sniper kèm sức mạnh khủng khiếp đủ khiến MK14 trở thành đối tượng săn đón của nhiều người chơi nếu có cơ hội.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0