BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tổng hợp top 3 siêu phẩm mobile với đồ họa cực kỳ đẹp mắt có khả năng ra vào đầu tháng 11

27-10 15:09

Dưới đây là top 3 siêu phẩm mobile với đồ họa cực kỳ đẹp mắt có khả năng ra vào đầu tháng 11.

Cái tên đầu tiên phải kể đến đó là Tuyệt Thế Vô Song Mobile, là siêu phẩm không thể bỏ qua với những gamer yêu thích các thể loại giang hồ. Vào ngày 20/10 vừa qua, tựa game đã có màn “chào sân” rực rỡ ở giai đoạn Closed Beta Test được nhiều game thủ yêu thích và đăng ký trải nghiệm.

Đây là một siêu phẩm được tạo ra bởi SohaGame, có đầy đủ yếu tố của một siêu phẩm kiếm hiệp kỳ ảo hoành tráng. Đây là tựa game do ChangYou – “cha đẻ” của siêu phẩm Thiên Long Bát Bộ một thời sản xuất, được phát hành tại thị trường Việt Nam. Tuyệt Thế Vô Song Mobile mang trong mình đồ hoạ 3D chân thực cùng với kho trang phục, vũ khí, thú cưỡi phong phú và độc đáo. Đặc biệt, các hiệu ứng kỹ năng cũng được nhà sản xuất đầu tư kỹ lưỡng mang lại sự hứng thú cho game thủ.

Điểm đặc biệt trong Tuyệt Thế Vô Song Mobile chính là các hoạt động trong bang hội bởi vì các nhà sản xuất giúp các game thủ có sự tương tác mạnh mẽ với nhau tạo nên một cộng đồng vững chắc. Các nhiệm vụ liên quan đến bang hội cũng được lồng ghép khéo léo trong giai đoạn hướng dẫn tân thủ tạo thành một chuỗi liên hoàn nhiệm vụ. Đồng thời, các trận Pk bang chiến cũng là cái nôi để nuôi dưỡng sự liên kết và hình thành nên văn hóa bang hội trong cộng đồng game thủ.

Một tin vui cho anh em đó chính là tựa game này đã công bố ra mắt phiên bản Open Beta vào ngày 03/11. Càng bùng nổ hơn nữa khi Soha Game đã bắt tay cùng Ưng Hoàng Phúc làm đại sứ thương hiệu cho tựa game này. Anh không chỉ là ca sĩ với những bản nhạc hit một thời, mà còn nổi tiếng trong giới game thủ với nick name TayChơiBốGià vô cùng khét tiếng trong giang hồ. Đây hứa hẹn sẽ là màn hợp tác tuyệt vời dành tặng cho các fan hâm mộ.

Cái tên tiếp theo là Linh Giới 3D, thị trường game chưa kịp hạ nhiệt thì NPH Funtap đã cho ra mắt siêu phẩm Linh Giới 3D khiến cộng đồng game thủ không ngừng phấn khích. Thuộc top 3 game mobile tháng 11, đây là tựa game thuộc thể loại nhập vai, tiên hiệp được mở ở phiên bản Close Beta Test vào ngày 21/10 vừa qua. Chỉ sau vài ngày trải nghiệm, các game thủ đã vô cùng thích thú và mong chờ đến ngày ra mắt chính đang gần kề.

Điểm đáng nói đến nhất trong tựa game này đó chính là sở hữu đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt và chân thực với độ tùy chỉnh nhân vật cao. Hơn nữa, các gamer có thể kết nối với nhau một cách dễ dàng mà không bị giới hạn bởi các nền tảng như những tựa game khác. Ngoài ra, mỗi class trong game khi đạt đến cấp độ nhất định sẽ xuất hiện 2 bộ kỹ năng khác nhau để người chơi lựa chọn và phát triển phong cách phù hợp.

Đối với các game thủ đam mê cày cuốc thì Linh Giới 3D là một món ăn tinh thần không thể bỏ lỡ bởi hệ thống nhiệm vụ liên hoàn, các bãi train quái, vượt phó bản thu thập vật phẩm, tiêu diệt Boss thế giới để săn đồ hiếm,…Bạn hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí với các top đầu sever mà không lo “kinh phí”. Đặc biệt, những ai là tín đồ của cái đẹp đều có thể khoác lên mình bộ cánh phù hợp với chất riêng của mình thông qua hệ thống thời trang đẳng cấp.

Trên Fanpage, nhà phát hành mới chỉ hé lộ game sẽ ra mắt vào tháng 11, chứ vẫn chưa công bố ngày cụ thể. Nhưng với vô vàn thông tin được tiết lộ, khả năng sản phẩm này cũng sẽ “ra quân” vào đầu tháng mà thôi.

Cái tên cuối cùng trong top 3 tựa game là Dragon Saga VTC, siêu phẩm này mang trong mình cốt truyện của thần thoại châu Âu, với thế giới đầy phép thuật và sinh vật rồng huyền thoại chỉ xuất hiện trong truyền thuyết.

Dragon Saga VTC là sự kết hợp độc đáo của hai tựa game Laplace M và Aura Kingdom 2. Bước vào game, bạn sẽ được lựa chọn 4 class cơ bản như Mage, Shadow, Paladin, Archer và anh em có thể tuỳ giao diện của nhân vật theo sở thích. Sau đó, hãy tận hưởng chuyến phiêu lưu khám phá vùng đất mới lạ, thu thập tinh thể ma thuật để làm dịu đi các linh hồn rồng oán hận có mặt khắp nơi.

Với một thế giới vô cùng lớn là hơn 20 khu vực trên khắp bản đồ bao gồm các thành thị, thảo nguyên xanh tươi và các hầm ngục tối tăm khiến bạn khó có thể rời mặt khỏi màn hình. Ngoài ra, đây cũng là tựa game đáng mong chờ cho những game thủ thích cày cuốc khi sở hữu hệ thống thú nuôi với hàng trăm chủng loại khác nhau, các hệ đều mang một bộ kỹ năng riêng biệt và bá đạo.

Đặc biệt là các hoạt động như hầm ngục, phó bản, chiến trường PVP để game thủ có thể thỏa sức trải nghiệm. Tuy nhiên, Dragon Saga vẫn chú trọng vào các trận đánh với Boss khổng lồ khi chăm chút vào ngoại hình cũng như các kỹ năng vượt trội của chúng. Đặc biệt, game còn có thêm hệ thống thu thập linh hồn rồng từ khắp các cửa ải, sở hữu chúng người chơi sẽ có bước đột phá lớn trong lực chiến.

Dragon Saga

6.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0