Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp tin tức game mobile Việt ngày 23/03

24-03 09:30

Naruto KO ra mắt ngày 25/03, Siêu phẩm Kritika update nhân vật mới Demon Blade, Heart Castle sẽ Alpha Test vào 24/03 chính là những tin tức sốt dẻo ngày 23/03.

Infographic cách cường hóa võ tướng trong Bá Thiên Hạ

Chiêm ngưỡng hình ảnh Infographic thể hiện cận cảnh việc cường hóa võ tướng trong game. Đây là tính năng nổi bật và có sức thu hút mãnh mẽ đối với tất cả game thủ Bá Thiên Hạ. Chi tiết TẠI ĐÂY

Tải game: Bá Thiên Hạ

Xứ Thần Tiên phiên bản Việt Hóa của Heart Castle sẽ Alpha Test vào 24/03

Vào 10h30 ngày 24/03 đến 26/03 tựa gMO Hàn Heart Castle với tên Việt hóa Xứ Thần Tiên sẽ chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test. Heart Castle là tựa game mobile online (gMO) thuộc thể loại nhập vai hành động (Action-RPG) do công ty J2JLab - Hàn Quốc nghiên cứu phát triển. Trò chơi lấy bối cảnh dựa theo câu chuyện “Alice lạc vào xứ thần tiên” vốn đã rất quen thuộc với các bạn trẻ lứa tuổi 8X, 9X.

Game thủ sợ bị 'đồ sát' trong gMO Thập Diện Mai Phục?

Sinh tồn trong tựa game Thập Diện Mai Phục không như những trò chơi khác, bạn không phải chỉ biết vi vu làm nhiệm vụ một cách thoải mái, không phải thưởng ngoạn khung cảnh bình thường mà ít quan tâm xung quanh. Tại nơi đây, bất cứ lúc nào cũng có người chầu chực để PK, mọi nơi mọi lúc trên các bản đồ nhiệm vụ rộng lớn hay những cuộc chiến dài hơi giữa các bang hội với nhau. 

Trải nghiệm phiên bản tiếng Trung của Thập Diện Mai PhụcKiếm Hiệp Kỳ Duyên

Dàn diễn viên Hoa ngữ hội tụ trên fanpage Mộng Giang Hồ

Trên fanpage Mộng Giang Hồ, các thành viên có thể dễ dàng ôn lại những câu chuyện kiếm hiệp lãng mạn đã đi sâu vào lòng nhiều thế hệ game thủ Việt như: Mối tình Dương Quá – Tiểu Long Nữ, tình huynh đệ thâm giao của bộ ba: Kiều Phong – Đoàn Dự – Hư Trúc hay sức mạnh của tuyệt học võ công Hàng Long Thập Bát Chưởng. Ngoài ra tuyến nhân vật phản diện như Doãn Chí Bình, Đông Phương Bất Bại, Lâm Bình Chi cũng được fanpage này phân tích, thảo luận rất sôi nổi.

Mờ Naive ‘leo Top’ BXH bài hát Việt nhờ bản cover Tiểu Sư Muội

Mờ Naive - cô bé ngày nào đã dần bước chân ra khỏi thế giới ảo khi xuất hiện trên Top 20 BXH Bài hát Việt được yêu thích trên trang nghe nhaccuatui với bản cover Tiểu Sư Muội (http://www.nhaccuatui.com/bai-hat/tieu-su-muoi-tran-ha-my-mo-naive-ft-hoang-rapper.wMDbn8EwH9l9.html) trong vòng chưa đầy 1 tuần sau khi ra mắt.

Tải game: Tiểu Sư Muội

Siêu phẩm Kritika cho ra mắt nhân vật mới Demon Blade

Các fan cứng của Kritika: Hiệp Sĩ Trắng giờ đây đã có thể thi triển những kỹ năng cực đỉnh của lớp nhân vật mới Demon Blade trong bản cập nhật 2.12 mới nhất vừa ra mắt tuần qua. Chàng kiếm sĩ này sẽ không làm thất vọng game thủ với những kỹ năng cực lão luyện của mình

Giờ bạn đã có thể tải Kritika: Hiệp Sĩ Trắng phiên bản 2.12 ngay tại 9Gate

Naruto KO chính thức ra mắt 25/03

Naruto KO là tựa game di động lấy đề tài Naruto, thuộc thể loại SRPG thi đấu đối kháng trực diện duy nhất trên thị trường. Trò chơi sở hữu nhiều tính năng PVP, PVE cùng hệ thống cộng đồng đông vui, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho dòng game manga Naruto. Theo thông tin từ NPH, game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/3 tới.

Thử nghiệm các đội hình dị lạ trong DoTa Truyền Kỳ

Thay vì chỉ đi theo một lối mòn quen thuộc, hãy thử đổi gió với những chiến thuật mới lạ sau trong DoTa Truyền Kỳ. Chi tiết TẠI ĐÂY

Tải game:DoTa Truyền Kỳ

Tiên Kiếm Kỳ Duyên ‘rò rỉ’ thông tin Big Update

Các bổ sung đáng chú ý của phiên bản Big Update này có thể kể đến phụ bản Tiên Minh Bảo Tàng, phụ bản Cửu Cung Mê Trận, Cửu Tháp Liên Hoàn, dự đoán Thần Thánh, Bát Môn – Chân Ngôn, chiến trường Tiên Minh Liên Server, mở rộng Kim Thân Nhân Vật, Hộ Tống Tiên Nữ,… cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác mà game thủ chắc chắn không thể bỏ lỡ.

Tải game: Tiên Kiếm Kỳ Duyên

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0