Haichiao

Following: 0Follower: 0

Tổng hợp thị trường game mobile ngày 03/03

04-03 10:30

Naruto Đại Chiến, iGà, Holy War, Ngạo Kiếm Mobile, Cửu Dương Thần Công, Bá Thiên Hạ...là những tựa game gây được sự chú ý trong ngày 03/03.

Hãy cùng 9Gate điểm qua những tin tức nóng hổi của thị trường game mobile vào ngày hôm qua 03/03 nhé!

Cộng đồng Naruto Đại Chiến sôi động dù chưa chính thức công bố ngày ra mắt

Naruto Đại Chiến (Toàn Dân Hỏa Ảnh) là tựa game mobile online chuyển thể từ manga anime Nhật. Mặc dù game chưa ra mắt nhưng đã có khá nhiều hoạt động thu hút công đồng game thủ, đặc biệt là chuỗi sự kiện “Truy Tìm Ký Hiệu Ninja” làng Lá đang được tổ chức trên Fanpage Naruto Đại Chiến.

Cuộc thi được khởi động từ ngày 02.03 – 08.03 đã thu hút được sự chú ý và tham dự của đông đảo người chơi. Chuỗi sự kiện “Truy Tìm Ký Hiệu Ninja” làng Lá mang lại cho game thủ nhiều giây phút thư giãn, thoải mái và cũng là cơ hội tuyệt vời cho người chơi “luyện mắt”.

Tải và trải nghiệm phiên bản tiếng trung của Naruto Đại Chiến: Toàn Dân Hỏa Ảnh

Game thủ iGà có thể “tán gái” trực tiếp ngay trong game

Gửi lời yêu thương trực tiếp - Mua tặng vật phẩm, trang phục - Vừa “chiến đấu” vừa tỏ tình! - Cầu hôn là những cách mà game thủ iGà có thể chinh phục nửa kia của mình ngay khi đang chơi game.

Tải game iGà tại 9Gate

Game thủ Holy War hội ngộ đầu xuân ngay tại server Harris

Nhân dịp đầu xuân năm mới, cộng đồng fan hâm mộ Holy War lại nhận được nhiều phần quà hấp dẫn của NPH MECorp khi tham gia các sự kiện Hội Ngộ Xuân Sang và Hội Tụ Đạo Bảo.

Chưa dừng lại, đáp ứng nguyện vọng của đông đảo người chơi mới, “sân chơi” thứ 14 mang tên Harris đã chính thức khai mở vào lúc 10h ngày 02/03/2015. Game thủ tham gia server Harris sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều Gift Code cực hot.

Tải game Holy War tại 9Gate

Clip hài dành hước ‘Cha mẹ không ngờ tới’

Clip “Cha mẹ không ngờ tới” cũng gợi lại cho game thủ những hình ảnh quen thuộc và ít nhiều đã từng gặp trong cuộc sống như vừa chơi game vừa giả bộ học bài, thuê xe ôm đi họp phụ huynh, ra mắt gia đình bạn gái… Dưới góc nhìn hài hước, những tình huống này được tái hiện một cách độc đáo và đầy sáng tạo dành riêng cho game thủ.

Clip hài hước “Cha mẹ không ngờ tới” được thực hiện với sự tài trợ của sản phẩm Ngạo Kiếm Mobile. Với bản Update Võ Lâm Tam Bá vừa qua, Ngạo Kiếm Mobile đang là cái tên được chú ý nhất khi đưa những nét Việt Nam vào sản phẩm game kiếm hiệp như áo dài, khăn xếp và sự kiện làm bánh chưng…

Xem clip tại đây

Cày game thoải mái với Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge

Để có thể trải nghiệm được một tựa game mobile online điều đầu tiên cần phải có là một chiếc điện thoại cấu hình khỏe, pin cực trâu. Nhất là những tựa game 3D lại đòi hỏi cả về đồ họa, màn hình hiển thị cũng như âm thanh truyền tải.

Galaxy S6 và S6 Edge sở hữu một cấu hình phù hợp với rất nhiều tựa game mobile online khủng. Hứa hẹn sẽ trở thành một thiết bị giải trí đắc lực, giúp người chơi trải nghiệm chân thực và sống động nhất những gMO đình đám đòi hỏi về cấu hình và đồ họa.

Tải game Cửu Dương Thần Công ngay tại 9Gate

Cửu Dương Thần Công đã cho phép người chơi download 2 phiên bản iOS và Android vào ngày 02/03/2015. Đồng thời, tựa game kiếm hiệp này cũng công bố trang chủ tại địa chỉ: http://cuuduong.vn:

Ngày ra mắt Cửu Dương Thần Công đã gần kề, để tham gia vào thế giới Kiếm hiệp đầy thú vị nhưng không kém phần bí ẩn này, game thủ hãy nhanh tay download game thông qua App Store, Google Play, SohaGame.vn hoặc trực tiếp tại 9Gate, trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời nhất do Cửu Dương Thần Công mang đến.

Tải game Cửu Dương Thần Công tại 9Gate

Được gì khi trở thành vua trong Bá Thiên Hạ

Được sống hòa nhập cùng thần dân nước nhà, được PK quốc chiến cùng anh em, được phong tước quyền cho các quan thần cấp dưới, được quyền ban bổng lộc cho quân dân, được muôn dân yêu mến… đó là những cái được của Vua trong game Bá Thiên Hạ.

Bên cạnh những quyền lợi rất hậu hĩnh kia, khi được làm vua, bạn sẽ còn nhiều đặc quyền khác từ game, hãy khám phá điều đó trong game Bá Thiên Hạ.

Tải game Bá Thiên Hạ tại 9Gate

Mộng Đế Vương

0.0
669 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0