BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tộc Trưởng Độ Mixi khiến fan mừng thầm khi trả lời câu hỏi: "Stream đến bao giờ"

21-01 21:22

Trong lời chúc mừng năm mới sớm dành cho người hâm mộ, Độ Mixi cũng bật mí về dự định gắn bó lâu dài với nghề Streamer.

Nếu là fan cứng của Tộc trưởng, ai cũng biết anh là gương mặt hot nhất trên nền tảng Nimo TV nói riêng và Việt Nam nói chung. Độ Mixi gây ấn tượng sâu sắc với người xem bởi phong cách nói chuyện tự nhiên, hài hước vô cùng gần gũi. Bên cạnh đó, dân tình còn hết sức thích thú với những phát ngôn đậm chất trải đời của anh.

Ngoài ra, nếu thường xuyên theo dõi các buổi phát sóng trực tiếp của anh trên Nimo TV thì bạn sẽ thấy một Độ Mixi rất khác. Không chỉ livestream game mà Tộc trưởng họ Phùng còn tư vấn tình cảm hay làm chuyên viên tâm lý cho fan. Bằng những lời khuyên chân thành, sâu sắc, anh đã giúp người xem nhìn nhận lại mọi vấn đề trong cuộc sống. Chính vì vậy, nam streamer đã níu giữ được trái tim khán giả ở lại với mình.

Trân trọng tình cảm của fan, mới đây, Độ Mixi đã gửi lời chúc Tết sớm đến những người đã ủng hộ mình. Đây cũng là năm thứ 4, Tộc trưởng dành clip chúc Tết cho riêng cộng đồng người xem của Nimo TV. Trong clip, anh chia sẻ: “Mỗi năm mình làm clip chúc Tết như thế này là mình và các bạn lại già đi một tuổi rồi đấy, nhanh dã man, đâu đó cũng là 4-5 clip rồi. Cảm ơn các bạn thời gian qua đã cùng mình, đồng hành những buổi stream vui buồn. Hy vọng trong nhiều năm tới, mình vẫn được đồng hành cùng các bạn, được các bạn ủng hộ.

Cảm ơn mọi người nhiều vì đã đồng hành cùng Mixi Gaming, Refund Gaming, gia đình mình và Nimo TV. Hy vọng các bạn có cái Tết vui vẻ, ấm áp, nhiều may mắn, nhiều sức khoẻ, tất cả những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với các bạn trong năm 2021”.

Kết thúc đoạn video của mình, Độ Mixi hé lộ khéo về dự định làm nghề: “Chúng ta sẽ còn gặp lại nhau dài, gặp lại nhau lâu, gặp lại nhau mấy chục năm nữa!”. Chia sẻ này của anh khiến người hâm mộ vui mừng, phấn khích khi Tộc trưởng đã trả lời cho câu hỏi “Stream đến bao giờ" mà fan thắc mắc bấy lâu.

“Tộc trưởng giữ sức khoẻ làm stream nhé"

“Cuối cùng cũng biết anh stream đến bao giờ"

“Vậy là con em vẫn được xem stream bác Độ rồi…”

Chém gió ...
Aa 0