HaChou

Following: 0Follower: 0

Toàn cảnh chung kết giải đấu Lửa vs Băng - LOL Truyền Kỳ

11-02 11:18

Lại một lần nữa, giải đấu Lửa vs Băng do Caster ViruSs đứng ra tổ chức đã cho cộng đồng yêu thích game mobile LoL Truyền Kỳ được tận hưởng trọn vẹn bầu không khí nóng như chảo lửa.

Đúng như lời hứa với cộng đồng yêu thích game mobile LoL Truyền Kỳ tại Việt Nam, vòng chung kết giải đấu Lửa vs Băng do Caster ViruSs tổ chức diễn ra ngày 08/02/2015 vừa qua tại địa điểm Epic Gaming Center đã thêm lần nữa đem tới bầu không khí nóng rực lửa cho hàng trăm game thủ có mặt tại đây.

Vòng chung kết giải đấu Lửa vs Băng do Caster ViruSs đứng ra tổ chức nhằm tri ân cộng đồng game thủ LoL Truyền Kỳ đã diễn ra hết sức tốt đẹp!

Nhằm đáp ứng nhu cầu của những game thủ Việt không có điều kiện tới tham dự & theo dõi giải đấu, ban tổ chức giải Lửa vs Băng đã thực hiện một loạt hình ảnh toàn cảnh về bầu không khí cực sôi động diễn ra xuyên suốt sự kiện này. Chúng ta hãy cùng theo dõi những khoảng khắc ấn tượng xuất hiện tại giải đấu này nhé!

ViruSs (Đặng Tiến Hoàng) - Một trong những Caster chuyên nghiệp của cộng đồng LoL Việt, anh luôn mong muốn đem tới cho cộng đồng game mobile LoL Truyền Kỳ những giải đấu chuyên nghiệp với quy mô lớn.

Mặc dù âm thầm tới địa điểm sớm trước hẳn 2 tiếng để chuẩn bị cho giải đấu, nhưng sự xuất hiện của Caster ViruSs (Đặng Tiến Hoàng) vẫn nhanh chóng bị các fan hâm mộ nhận diện và “bắt quả tang”. Khi sức nóng của giải đấu được thổi bùng bằng đoạn trailer giới thiệu đậm phong cách Combat kiểu Mobi cũng là lúc các game thủ muốn giải đấu được bắt đầu ngay lập tức!

Ban tổ chức sự kiện chuẩn bị kỹ càng khâu phát nước uống miễn phí cho game thủ, nhằm muốn giúp làm dịu cơn khát & sự nóng lòng chờ đợi giờ khai mạc giải đấu Lửa vs Băng.

Ngay sau khi nghe ViruSs thông báo về những giải thưởng hấp dẫn gồm: Tai nghe Razer BlackShark, bàn phím Razer Blackwidow Ultimate 2014.. các game thủ đã mãnh liệt rủ nhau tới bàn đăng ký thông tin tham dự giải đấu & bốc thăm trúng thưởng.

Nhiều game thủ dù đang Combat dở trận LoL cũng sẵn sàng.. AFK, bởi họ tò mò trước giải đấu đậm phong cách Combat LoL kiểu Mobi của LoL Truyền Kỳ.

Trước giờ G khai mạc giải đấu, các game thủ chơi LoL PC đã rất hào hứng khi được ban tổ chức tới tận bàn máy mời điền thông tin phiếu & bốc thăm trúng thưởng những món gear giá trị!

ViruSs khởi động sức nóng của giải đấu bằng mini-game tương tác “Tranh vẽ ngẫu hứng về các Tướng, Skill LoL Truyền Kỳ” đậm chất hài hước.

Cận cảnh trận quyết đấu đầu tiên của hai game thủ Nguyễn Việt Thịnh và Nguyễn Như Quyền thuộc vòng loại chung kết giải đấu Lửa vs Băng diễn ra trước không khí nóng bỏng!

Các trận đấu Tướng LoL Truyền Kỳ quyết định người thua – kẻ thắng trong giải Lửa vs Băng liên tiếp được diễn ra, đưa những người theo dõi sự kiện hết bất ngờ này tới bất ngờ khác!

Trải qua hơn 2 tiếng đồng hồ với những trận quyết đấu cam go, cuối cùng vòng chung kết của giải đấu Lửa vs Băng đã kết thúc với ngôi vị giải Nhất - Nhì - Ba được trao lần lượt cho các game thủ:

Nguyễn Mạnh Đức - Game thủ đạt giải Nhất với phần thưởng 1 tai nghe Razer BlackShark Gaming

Đinh Việt Hùng - Game thủ đạt giải Nhì với phần thưởng 1 tai nghe Razer BlackShark Gaming

Nguyễn Duy Quyền - Game thủ đoạt giải Ba trong giải đấu.

Chưa kể, game thủ Nguyễn Việt Thịnh đã trở thành người may mắn bốc thăm được giải thưởng một chiếc bàn phím Razer Blackwidow Ultimate 2014 - món gear rất được ưa chuộng trong cộng đồng LoL Việt.

Một số hình ảnh đông vui khác của giải đấu LoL Truyền Kỳ - Lửa vs Băng do Caster ViruSs tổ chức:

Tải game: LOL Truyền Kỳ

LOL Truyền Kỳ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0