Haichiao

Following: 0Follower: 0

Toàn cảnh buổi họp báo Ngạo Kiếm Mobile

27-12 11:21

Một thông tin cực kỳ sốt dẻo từ NPH Soha Game cho biết, Ngạo Kiếm Mobile sẽ chính thức ra mắt vào những ngày đầu tiên của tháng 1/2015.

Buổi họp báo Ngạo Kiếm Mobile ngày 26/12 đã diễn ra thành công và tốt đẹp với sự hiện diện của hơn 13 trang tin game lớn trong đó có cả đại diện của 9Gate.

Theo thông tin NPH, Ngạo Kiếm Mobile là một gMO 2D thuộc thể loại game nhập vai có đề tài võ hiệp được vận hành bởi công ty Ulaoda. Game có thể chơi trên cả 2 HĐH iOS, Android và có riêng phiên bản dành riêng trên PC như Webgame. 

Nàng Tiểu Long Nữ xinh đẹp xuất hiện trong buổi họp báo

Trò chơi có nhiều nét tương đồng với phiên bản webgame là sự kết hợp của Võ Lâm Truyền KỳKiếm Thế. Tuy nhiên nó sẽ có những hệ thống mới lạ và các điểm tùy chỉnh độc đáo của riêng mình, nhằm mang lại một trải nghiệm vừa lạ lại vừa quen đối với phần đông game thủ của thể loại võ hiệp.

Đại diện NPH Soha Game giới thiệu về dự án mới mang tên Ngạo Kiếm Mobile

Trò chơi có hướng phát triển giống với những game online võ hiệp truyền thống, sử dụng nền tảng đồ họa 2D nhưng có sự can thiệp của những công nghệ mới, khiến cho hình ảnh trở nên sắc nét và có tính thẩm mỹ cao hơn. Game thủ sẽ được hành tẩu trong một thế giới giang hồ chân thực, tham dự vào những chuyện ân oán tình thù vô cùng lôi cuốn.

Ngay bây giờ, game thủ có thể trải nghiệm phiên bản tiếng Trung của Ngạo Kiếm Mobile TẠI ĐÂY

Một số hình ảnh trong buổi họp báo Ngạo Kiếm Mobile:

Có thể nói, buổi họp báo Ngạo Kiếm Mobile đã được diễn ra thành công tốt đẹp cả về "chất" lần "tinh thần" dành cho sản phẩm đang rất được cộng đồng game thủ kì vọng sẽ tạo nên bước đột phá trong làng game Việt Nam trong năm 2015 sắp tới.

Ngạo Kiếm Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0