Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Titan Đại Chiến bị khai tử: Cái kết buồn của một sản phẩm tiên phong

10-10 19:26

Mặc dù phải nuối tiếc chia tay làng game Việt nhưng Titan Đại Chiến đã để lại những ấn tượng tốt đẹp nhất trong lòng game thủ.

Titan Đại Chiến là tựa game chiến thuật, nhập vai hấp dẫn được NPH Funtap ra mắt cách đây không lâu. Nhờ việc sở hữu cốt truyện mới mẻ, phù hợp với sở thích của số đông game thủ, Titan Đại Chiến đã nhanh chóng đạt được thành công tại thị trường game Việt. Tuy nhiên, vì những lý do phát sinh ngoài ý muốn chỉ sau 3 tháng hoạt động tựa game đã chính thức phải nói lời tạm biệt.

Cụ thể, hôm nay ngày 10/10, tại fanpage chính thức của Titan Đại Chiến đã xuất hiện thông báo tạm dừng hoạt động đến từ  BQT tựa game. Theo đó ngày 15/10 tới đây sản phẩm của NPH Funtap sẽ chính thức chia tay game thủ. Để tri ân người chơi, Titan Đại Chiến sẽ hỗ trợ chuyển đổi sang những sản phẩm khác với giá trị thẻ nạp được giữ nguyên cùng một vài phần quà thú vị. Có thể thấy NPH Funtap đã hết mình trong việc an ủi, vỗ về game thủ nhưng sự nuối tiếc là khó có thể tránh khỏi.

Còn nhớ tại thời điểm ra mắt Titan Đại Chiến đã nhận được sự kỳ vọng vô cùng lớn từ cả giới truyền thông lẫn cộng đồng game thủ. Là tựa game đầu tiên khai thác đề tài Attack On Titan tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của NPH Funtap đã ngay lập tức tạo được tiếng vang lớn khi thu hút vô số người chơi tham gia trải nghiệm. Và ngay cả đến thời gian gần đây, game thủ Titan Đại Chiến vẫn liên tục kêu gọi NPH khai mở máy chủ mới nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập. Điều này chứng tỏ tựa game nói lời tạm biệt hoàn toàn không phải do bị người chơi quay lưng mà đơn thuần chỉ là vì những sự cố không thể khắc phục trong khâu vận hành.

Quả thực là vô cùng đáng tiếc trước sự từ biệt của Titan Đại Chiến, đây là một trong số ít những sản phẩm chấp nhận là lá cờ tiên phong và đã xuất xắc đạt được những thành công nhất định. Tuy nhiên, cuộc vui nào rồi cũng sẽ có lúc tàn, mặc dù cuộc vui lần này có vẻ phải kết thúc sớm hơn dự kiến nhưng chắc chắn Titan Đại Chiến sẽ để lại trong lòng người chơi những ấn tượng tốt đẹp nhất.

Fanpage: https://www.facebook.com/TitanDaichien.funtap

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/titan-dai-chien-716.html

Titan Đại Chiến

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0