Admin

Following: 20Follower: 34

Tình Võ Lâm ra mắt teaser khơi gợi hồi ức về một thời Võ Lâm Truyền Kỳ

08-03 15:16

Vào sáng hôm nay - ngày 08/03, Tình Võ Lâm – Game mobile của người Việt ra đời từ niềm say mê VLTK đã chính thức ra mắt trang teaser vô cùng hấp dẫn

Đúng với thông điệp “Thế giới VLTK chân thực nhất trên Mobile”, ngay từ lúc bắt đầu vào teaser người xem đã cảm nhận được được sự quen thuộc khi nhìn thấy hình ảnh chiêu thức của VLTK ngày xưa. Các sự kiện Chiến trường Tống Kim, boss Hoàng Kim, Phong Lăng Độ... cũng được lần lượt tái hiện lại trên teaser để người chơi có thể hồi tưởng lại những ký ức một thời xa xưa.

Được biết Tình Võ Lâm là game mobile được xây dựng dựa trên hình ảnh và tính năng của VLTK, vì vậy sản phẩm tuy không có sức mạnh vượt trội về đồ họa nhưng bù lại phần nội dung và gameplay của game sẽ có chiều sâu, đạt chuẩn game kiếm hiệp tình duyên. Mặt khác game còn tận dụng tối đa các tính năng, hệ thống đặc trưng của game VLTK bản PC để làm nền tảng cốt lõi cho người chơi chinh phục và trải nghiệm trên mobile.

Trailer Tình Võ Lâm

Tình Võ Lâm cung cấp cho người chơi khá nhiều chức năng để phát triển nhân vật như hệ thống trang bị đa dạng thu thập thông qua việc vượt ải, săn quái nhặt đồ ngẫu nhiên trên map dã ngoại, hệ thống kỹ năng đa dạng, hệ thống tẩy tủy, hệ thống sư đồ. Đặc biệt ngay ở cấp độ 1 người chơi đã phải tự tay cộng điểm tiềm năng cho nhân vật, về sau còn phải chủ động lựa chọn các kỹ năng sử dụng để đưa vào đòn đánh combo của mình.

Đặc biệt hơn, trong thời gian chờ đợi game chính thức ra mắt, người chơi có thể tham gia sự kiện tại trang teaser Tình Võ Lâm để nắm lấy cơ hội nhận được vật phẩm từng vang tiếng một thời – Vô Danh Giới Chỉ

Trang chủ: http://tinhvolam.vn/teaser

Fanpage: https://www.facebook.com/hoiucvolamtruyenky/

Chém gió ...
Aa 0