Admin

Following: 20Follower: 34

Tình Võ Lâm - Game Mobile của người Việt ra đời từ niềm say mê Võ Lâm Truyền Kỳ

05-03 18:32

Như vậy, Tình Võ Lâm sẽ là tên gọi chính thức của dự án game được cho là Võ Lâm Truyền Kỳ hóa mobile do một nhóm game thủ người Việt phát triển khi ra mắt thị trường vào tháng 3/2016 này

Thời gian gần đây cộng đồng game thủ Việt lại được phen xôn xao về dự án game Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) hóa mobile do một nhóm game thủ người Việt tự tay nghiên cứu và phát triển. Tuy nhiên danh xưng về đội ngũ phát triển lẫn đơn vị đứng ra vận hành trò chơi còn khá mơ hồ. Điều này ít nhiều khiến những người chơi quan tâm tỏ ra nghi ngờ về độ khả thi của dự án và nóng ruột gan hơn khi không rõ thời điểm mở game là vào khi nào.

Mới đây, NPH AIVO đã lên tiếng khẳng định sẽ là đơn vị phát hành sản phẩm này với tên gọi Tình Võ Lâm. Hiện game đã đi đến giai đoạn gần hoàn tất và hứa hẹn sẽ tái hiện nguyên bản những hình ảnh, tính năng cho những ai từng yêu mến VLTK có cơ hội thử lại một lần, hoài niệm lại về thời bôn tẩu giang hồ huy hoàng khi xưa ngay trên thiết bị di động.

Anh Tùng, đại diện NPH cho biết: "Dự án này sẽ có tên gọi chính thức là Tình Võ Lâm khi ra mắt người chơi vào trung tuần tháng 3/2016 tới. Sở dĩ chúng tôi lấy tên gọi này là vì mọi tâm huyết của anh em làm game đều xuất phát từ chữ tình mà ra. Ở đó chúng tôi có một tình yêu công việc và đam mê game VLTK kéo dài bất tận. Ngoài ra trong nội dung trò chơi thì chữ tình cũng được khắc họa sâu sắc thông qua phần nội dung cốt truyện, sự đề cao về tình nghĩa huynh đệ, phu thê khi trải nghiệm. Mặt khác chúng tôi cũng trân trọng những cảm xúc, tình cảm dạt dào mà các fan VLTK đã gửi gắm".

Theo thông tin chia sẻ thêm thì Tình Võ Lâm được phát triển bởi GAMO Studio và toàn nhóm đã tập trung làm việc trong gần 1 năm.

Anh Quân, trưởng nhóm Gamo Studio cũng chia sẻ thêm: "Tuy sản phẩm không có sức mạnh vượt trội về đồ họa song bù lại phần nội dung và gameplay có chiều sâu, đạt chuẩn game kiếm hiệp tình duyên. Mặt khác dự án còn tận dụng tối đa các tính năng, hệ thống đặc trưng của game VLTK bản PC để làm nền tảng cốt lõi cho người chơi chinh phục và trải nghiệm trên mobile. "

Tham gia vào Tình Võ Lâm, người chơi sẽ thực sự sống lại cảm xúc trong thế giới VLTK với đầy đủ các sự kiện PvE, PvP quy mô lớn nhỏ như: Chiến trường Tống Kim, boss Hoàng Kim, Phong Lăng Độ, đồ sát tại bãi train… Mặt khác game cũng được thêm thắt vào nhiều minigame hấp dẫn và hệ thống bổ trợ chiến đấu để phù hợp với thị hiếu người dùng trên thiết bị di động hơn. Đặc biệt ngay ở cấp độ 1 người chơi đã phải tự tay cộng điểm tiềm năng và kỹ năng, điều này giúp cho mỗi nhân vật đều có sự khác biệt ở việc cộng điểm, sắp xếp kỹ năng của người chơi.

Trong phiên bản ra mắt sắp tới thì Tình Võ Lâm sẽ chưa mở hết các tính năng ngay mà sẽ có lộ trình cập nhật bài bản theo từng tuần, tháng. Đồng thời đội ngũ phát triển game cũng sẽ lên kế hoạch xây dựng các phiên bản Big Update hấp dẫn cho trò chơi. Phiên bản đầu tiên của game được xem như là một nền tảng cơ bản để phát triển các tính năng và gameplay trong tương lai, dựa theo nhu cầu và nguyện vọng của người chơi

Fanpage: https://www.facebook.com/hoiucvolamtruyenky 

Chém gió ...
Aa 0