Cucku

Following: 0Follower: 3

Tình Thiên Hạ chốt hạ ngày ra mắt vào 21/4

08-04 09:32

Sau thời gian Việt hóa kỹ lưỡng, NPH Gamota sẽ cho ra mắt trò chơi vào ngày 21/4 trong sự mong đợi của cộng đồng game thủ.

Tựa game mang hơi hướng ngôn tình Tình Thiên Hạ sau thời gian nhá hàng loạt trang phục, skill cũng như hình ảnh Việt hóa đẹp ảo diệu khiến game thủ đứng ngồi không yên thì mới đây đã chốt hạ ngày ra mắt, 21/4 thỏa lòng mong đợi của cộng đồng.

Ngay lúc này, dù còn hơn 2 tuần nữa mới được trải nghiệm game song cộng đồng Tình Thiên Hạ đã họp sôi nổi, từ việc lập bang tuyển đệ tới việc cày bản china chia sẻ kinh nghiệm, thú vị hơn còn cả đội ngũ cày danh hiệu fan cuồng với hàng chục bài viết mỗi ngày góp phần tạo nên một cộng đồng máu lửa, nhiệt huyết.

Cho những ai chưa biết, Tình Thiên Hạ Mobile tái diễn những trận chiến giữa 2 thế lực Tiên – Ma không đội trời chung. Hứa hẹn người chơi sẽ có nhiều pha thư hùng bất kể trên trời hay dưới đất, nghe là đã thấy thú vị và bay bổng đúng chất tiên hiệp.

Đây có thể là tựa game cạnh tranh cực gắt với Âm Dương Kiếm của Funtap bởi theo thông tin từ nhà phát hành, Tình Thiên Hạ Mobile cũng sở hữu đồ họa 3D lung linh tuyệt mỹ. Là sự kết hợp hài hòa hòa giữa dòng game kiếm hiệp truyền thống và tiên hiệp đương đại.

Ngoài các tính năng quen thuộc như chiến liên server, giao thương tự do,… thì Kết Hôn và Sinh Con chính là điểm làm cộng đồng cực kỳ quan tâm, đây mới chính là chất “tình” mà họ mong chờ ở 1 tựa game như thế này.

Có thể nói, tháng 4 này chào đón hàng loạt game mobile mới ra mắt đến từ nhiều NPH tên tuổi, trong đó Tình Thiên Hạ cũng nhận được sự chờ đợi từ cộng đồng game thủ và hi vọng khi mở cửa chính thức sẽ để lại nhiều dấu ấn khó phai.

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhnhan.vn

Tình Thiên Hạ

0.0
VTC Mobile TT.HCM | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0