BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tình Kiếm 3D như “hổ mọc thêm cánh” trong từng bản cập nhật đã ra mắt game thủ Việt

19-07 23:32

Với mỗi bản update được cho ra mắt, Tình Kiếm 3D ngày một hoàn thiện và trở thành một “tượng đài bất diệt” trong lòng cộng đồng game thủ yêu thích dòng nhập vai MMORPG.

Hơn 1 năm vận hành trên thị trường, đóng góp mà Tình Kiếm 3D đã làm cho cộng đồng game thủ Việt, cũng như dòng nhập vai MMORPG là điều mà ai ai cũng thấy rõ được. Có rất nhiều yếu tố đã tạo nên một Tình Kiếm 3D vững chắc, chất lượng, lôi cuốn như ngày hôm nay, nhưng yếu tố chủ đạo chính là nhờ đến các bản cập nhật mà tựa game này đã cho ra mắt game thủ Việt ở suốt thời gian vừa qua.

Cho đến nay, chưa kể những bản cập nhật nhỏ diễn ra đều đặn hàng tuần, Tình Kiếm 3D đã tung ra 7 bản BIG UPDATE vô cùng “xịn sò”. Cùng nhìn lại những đặc sắc trong mỗi bản BIG UPDATE để xem lý do gì mà Tình Kiếm 3D lại lớn mạnh nhanh đến vậy?

THIÊN ĐỊNH NHÂN DUYÊN

Là bản cập nhật đưa giấc mơ và ước muốn của hàng triệu game thủ của Tình Kiếm 3D đến ngày một gần hơn,  khi giờ đây các cặp đôi game thủ yêu nhau đã có thể đường đường chính chính cùng nhau về dinh ngay trong phiên bản Thiên Định Nhân Duyên.

Được biết từ trước tới nay tính năng kết hôn trong nhiều tựa game dòng nhập vai MMORPG đã bị giới hạn khá nhiều, khi các cặp đôi chỉ có thể được đính hôn chứ không thể kết hôn. Do đó phiên bản Thiên Định Nhân Duyên sẽ giúp các cặp đôi không chỉ danh chính ngôn thuận kết hôn với nhau, mà còn có thể tự tạo cho mình một đám cưới không khác gì ngoài thực tế. Đây chính là mảnh ghép chữ “Tình” quý giá trong cụm từ “Tình Kiếm 3D”.

THIÊN CẦM GIÁNG THẾ

Thiên Cầm Giáng Thế là bản cập nhật được toàn bộ game thủ Tình Kiếm 3D quan tâm bởi lẽ, bản cập nhật này không chỉ mang đến cho game thủ có thêm trải nghiệm với sự xuất hiện của phái mới Cầm Kiếm, mà còn là khẳng định được vị thế của trò chơi trong làng game Việt thời điểm đó. Chỉ ngay khi vừa ra mắt, hệ phái mới Cầm Kiếm lập tức đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều game thủ. Thậm chí, ở thời điểm mới ra hệ phái này còn có được sự ưu ái hơn, khi sở hữu sức mạnh vượt trội trong một số hoạt động của Tình Kiếm 3D. Tới thời điểm hiện tại, dù cho đã được cân bằng lại sức mạnh nhưng bản cập nhật “Thiên Cầm Giáng Thế” chính là một điểm nhấn cực lớn trên con đường phát triển của Tình Kiếm 3D.

THẦN THÚ NIẾT BÀN

Thần Thú Niết Bàn là hệ thống mới được update trong phiên bản cập nhật ngày 10/05/2019 của Tình Kiếm 3D. Đây là một hệ thống nhằm tối ưu thần thú bậc SS lên bậc SSS với khả năng mạnh mẽ hơn, hình ảnh – hiệu ứng thu hút. Đồng thời hệ thống này còn giúp thần thú mới của game thủ gia tăng rất nhiều chỉ số về công, thủ, bạo, thể lực…Kèm theo đó là mở giới hạn tăng sao lên 8* tạo nên sự đa dạng cho thần thú.

BIẾN THÂN ANH HÙNG

Hệ thống biến thân Anh hùng là một tính năng mới, tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn cho các game thủ khám phá một thế giới kiếm hiệp đầy sắc màu của Tình Kiếm 3D. Khi biến thân bạn sẽ được tăng trực tiếp lực chiến, đồng thời khi đó sẽ mất đi kỹ năng bị động của vũ khí. Việc thay đổi về tính năng Biến Thân Anh Hùng lần này đã hỗ trợ rất nhiều cho game thủ khi tham gia làm nhiệm vụ, chạy phó bản, săn boss.

HUYẾT PHỦ THÔNG THIÊN

Ngày 25/1/2019, đội ngũ phát triển game Tình Kiếm 3D đã mang đến cho game thủ Việt phiên bản big update mang tên “Huyết Phủ Thông Thiên”, được đánh giá là mở ra cái nhìn mới lạ cho người chơi. Với sự xuất hiện của Thần Thú SSS Ma Long và 4 bộ thời trang mới, trò chơi ngay lập tức khiến cho bất kỳ ai khi trải nghiệm phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp, sự cuốn hút trong lần thay đổi này.

VÕ LÂM TRANH BÁ – HUYẾT CHIẾN HOÀNG THÀNH – TÌNH ANH EM

Đây là phiên bản big update đầu tiên của game mobile Tình Kiếm 3D kể từ khi ra mắt game thủ Việt. Với bốn sự thay đổi là Mở hoạt động liên server Hoàng Thành Tranh Bá, Liên server giai đoạn BOSS cuối hoạt động Thủy Tinh Cung, Thêm chức năng chuyển đổi giới tính nhân vật, Tối ưu một số hoạt động game. Tất cả đã khiến trò chơi dường như trở nên hoàn thiện và mới mẻ hơn rất nhiều so với những ngày đầu ra mắt.

Ngoài 6 bản Big Update đã được cho ra mắt game thủ Việt, trong thời gian ngắn tới đây, Để chào mừng cho sự kiện đồng hành cùng ca sĩ Trình Đình Quang ra mắt MV ca nhạc mới (17/7), Tình Kiếm 3D sẽ có một thay đổi vô cùng lớn từ diện mạo, hình thái, cho đến nhiều tính năng, hoạt động đặc biệt. Dù cho chưa có quá nhiều thông tin chi tiết, nhưng có thể thấy, Tình Kiếm 3D đang dần hình thành một “tượng đài bất diệt” trong làng game Việt.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0