BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

TiMi và Xbox World Edge đặt nhiều kỳ vọng vào siêu phẩm Age of Empires Mobile

26-02 18:08

TiMi Studio Group và studio World Edge của Microsoft đã công bố Age of Empires Mobile – game sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

TiMi tự tin trò chơi di động Age of Empires Mobile sẽ tạo nên cơn sốt. Studio thuộc sở hữu của Tencent ở Thâm Quyến là hãng đứng sau các tựa game đình đám như Honor of Kings, Arena of Valor, Pokemon Unite và Call of Duty: Mobile, sở hữu hơn 500 triệu lượt tải xuống. Nếu cộng tất cả các game lại thì TiMi Studio Group có hơn 1 tỷ lượt tải xuống.

World’s Edge, một đơn vị thuộc Xbox Games, chịu trách nhiệm về các trò chơi Age of Empires và gần đây đã tạo ra Age of Empires IV. Trong sự kiện phát sóng đặc biệt mang tên “Age of Empires: New Year, New Age”, nhà phát triển đã mang đến một cái nhìn sơ lược về phiên bản di động miễn phí của trò chơi chiến lược bối cảnh lịch sử này.

Age of Empires Mobile được thiết kế vừa có sự tinh giản lại vô cùng phong phú tính năng, hứa hẹn mang lại trải nghiệm độc đáo kết hợp các yếu tố từ bản PC gốc và giới thiệu các tính năng mới để mang đến các trận chiến mô phỏng trên nhiều chế độ khác nhau. Người chơi ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, Trung Đông và Bắc Phi (MENA) và Đông Nam Á có thể đăng ký trước trên App Store và Google Play. Đừng quên game sẽ ra mắt chính thức vào cuối năm nay.

Earnest Yuen, Giám đốc sản xuất cấp cao của World’s Edge, cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thêm nhiều người chơi trên khắp thế giới trải nghiệm series Age of Empires với sự ra mắt sắp tới của Age of Empires Mobile. Trò chơi được xây dựng chuyên môn cao, kế thừa di sản phong phú của World’s Edge với sự xuất sắc của TiMi trong quá trình thiết kế trò chơi di động. Chúng tôi chào đón người chơi trên toàn thế giới tham gia vũ trụ Age of Empires”.

Age of Empires Mobile được giới thiệu các tính năng như lối chơi cổ điển khi giữ lại sức hấp dẫn của phiên bản PC gốc với các yếu tố chiến đấu nhanh, xây dựng căn cứ và chiến lược thời gian thực; tính năng nhiều người chơi bao gồm lối chơi chiến đấu vây hãm, kết nối người chơi toàn cầu và khơi dậy sự cạnh tranh. Khả năng xây dựng đế chế thông qua các trận chiến chiến lược trên chiến trường rộng lớn để giành lấy tài nguyên. Bên cạnh đó, người chơi có thể thiết lập các đội với các nhà lãnh đạo lịch sử và huyền thoại như Vua Arthur, Joan of Arc, Julius Caesar, Leonidas I và Nữ hoàng Sheba (mỗi người đều có những tài năng độc đáo). TiMi đang hợp tác với World’s Edge để đảm bảo trải nghiệm Age of Empires trên thiết bị di động diễn ra tốt nhất.

Brayden Fan, Tổng giám đốc của TiMi Studio Group, cho biết: “Chúng tôi có được thắng lợi từ Age of Empires trên PC và tin rằng có thể mang đến trải nghiệm mới nhưng thú vị tương tự cho người chơi ở bản Age of Empires Mobile. Người chơi có thể xây dựng những đế chế khổng lồ, thành lập liên minh và chiến đấu để chứng minh ai là người giỏi nhất thông qua tựa game này”.

Brayden Fan làm Tổng giám sát Age of Empires Mobile tại TiMi Studio Group, đứng đầu nhóm phát triển Age of Empires Mobile. Anh bắt đầu làm việc trong lĩnh vực trò chơi điện tử vào năm 2005 và gia nhập Tencent vào năm 2010, tích lũy được 19 năm kinh nghiệm. Năm 2013, anh tham gia game Parkour Everyday. Năm 2016, anh trở thành nhà sản xuất Kingdom Craft, một trong những game chiến thuật nổi tiếng và được yêu thích nhất ở Trung Quốc, vận hành trong 8 năm.

Anh chia sẻ, Age of Empires Mobile đã được phát triển hoàn chỉnh trong 3 năm nay, bắt đầu vào năm 2021. Trong quá trình này, những nhân sự tại World’s Edge đã cung cấp hướng dẫn về cách triển khai các yếu tố Age cổ điển và trải nghiệm để các kỹ sư tại TiMi thiết kế trò chơi có độ chính xác lịch sử cao nhất. Vai trò của họ trong quá trình phát triển là rất quan trọng để đảm bảo rằng Age of Empires Mobile cung cấp cho người chơi trải nghiệm hoàn toàn mới.

TiMi hiện có hơn 5.000 người. Các nhóm của nó bao gồm TiMi Montreal, với các nhóm phát triển trò chơi di động có trụ sở tại ba thành phố ở Trung Quốc gồm Thâm Quyến, Thành Đô và Thượng Hải. Nhóm làm việc trên Age of Empires Mobile là một phần của TiMi Thượng Hải.

Chém gió ...
Aa 0