BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tìm hiểu Class Thuật Sĩ - Hậu duệ của Hiên Viên Đại Đế trong Phong Thần VTC

15-05 13:29

Loại hình nhân vật cuối cùng trong Phong Thần - VTC Game chính là Thuật Sĩ. Liệu lớp nghề nghiệp này bá đạo ở khía cạnh gì và có áp đảo so với hai lớp nhân vật còn lại?

Xuất thân từ Hiên Viên cho nên Thuật Sĩ kế thừa toàn bộ sức mạnh của dòng Phong Thần. Thuật Sĩ có sức mạnh phép thuật áp đạo, khiến kẻ địch. 

Thuật Sĩ - nghề nghiệp có độ sát thương gây ra cực kỳ khủng khiếp

Có thể đánh giá trong các lớp nhân vật, Thuật Sĩ là lớp nghề nghiệp có độ sát thương mạnh nhất, cũng là sở trường của loại hình này. Có được thế mạnh này không thể không có sự hỗ trợ của thể lực khi loại hình nhân vật này có chỉ số thể lực đáng kinh ngạc.

Tuy nhiên, không nghề nghiệp nào là hoàn hảo, toàn bích Thuật Sĩ có điểm yếu là khả năng phòng thủ kém, độ cơ động qua việc di chuyển không linh hoạt, khó tránh được càng đường tấn công từ kẻ địch. Mặt khác với người chơi việc điều khiển Thuật Sĩ cũng không quá dễ dàng từ độ cơ động không được đánh giá cao ở trên.

Thuật Sĩ có ưu điểm mà những người ưa bạo kích, cuồng sát liên trảm ưa thích nhưng không hẳn là nghề nghiệp hay với những ai có thiên hướng chơi phòng thủ, phản công.

Mỗi lớp nhân vật trong Phong Thần có ưu thế riêng song cũng tồn tại những hạn chế. Phát huy thế mạnh, khắc phục giới hạn là triết lý người chơi cần biết để trăm trận trăm thắng.

Trang chủ: https://phongthan.vtcgame.vn

Phong Thần VTC

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0