Cucku

Following: 0Follower: 3

Tiêu Dao Mobile: 5 sai lầm nhất định phải tránh để đua top ngày mai 25/09 cho "mượt mà'

24-09 18:04

Giang hồ loạn lạc, các game thủ Tiêu Dao Mobile hãy lưu ý những điều sau đây để ngày mai đua top được trơn tru nhé.

Game đẹp nhưng nhẹ, đừng ngại tải ngay hôm nay

Tiêu Dao Mobile sở hữu nền đồ họa cao cấp và hiện đại nhưng lại rất gọn nhẹ trên mobile chứ không hề ngốn pin như 500 anh em vẫn tưởng. Theo những thông báo chính thức thì Tiêu Dao Mobile sẽ hỗ trợ trên cả HĐH iOS, Android và giả lập PC với yêu cầu cấu hình hợp lý và phù hợp với phần đông điều kiện của game thủ Việt. Minh chứng là sau giai đoạn Alpha Test có giới hạn vừa qua, tất cả cộng đồng đều rất hài lòng khi cắm train mà không hề nóng máy, cũng không ghi nhận bất cứ tình trạng giật lag nghiêm trọng nào, kể cả khi đi siêu chiến trường PK nhiều giờ liền.

Yêu cầu cấu hình hợp lý và phù hợp với phần đông điều kiện của game thủ Việt

Phụ bản Auto nhất định không được "cầm đèn chạy trước ô tô"

Để tăng level nhanh nhất ở giai đoạn đầu, ngoài nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến thì các game thủ Tiêu Dao Mobile tuyệt đối đừng bỏ qua phụ bản Auto, đây chính là phụ bản cho nhiều exp nhất. Tuy nhiên theo những kinh nghiệm xương máu mà 500 anh em đúc kết được qua quá trình Alpha Test thì ở mỗi mốc cấp độ sẽ có lượng exp khác nhau, nhiều người vì nóng vội mà "cố đấm ăn xôi", đi cho bằng hết luôn 1 lúc là vô cùng thiệt. Thay vào đó, hay "nhịn" và chờ đến khi đạt mức level cao nhất ở mỗi mốc để tối đa hóa lợi ích nhận được nhé.

Đừng tự ti nếu bạn chưa đủ mạnh!

Vài ngày Alpha Test chưa thể nào đủ để các anh hào thể hiện được kỹ năng đua top, PK thượng thừa cũng như sức chơi của mình, tuy nhiên không giống như các tựa game khác, cộng đồng Tiêu Dao Mobile vẫn có thể nhận ra rằng mức cân bằng giữa các phái là tương đối ổn. Thông thường ở giai đoạn đầu, chưa quen được bạn bè anh em, nhiều người vẫn có thói quen nhìn vào lực chiến để đánh giá mạnh - yếu, thắng - thua và không ít lần cảm thấy tự ti nếu lực chiến bản thân quá chênh lệch với kẻ thù. 

Tuy nhiên chính các game thủ tham gia vào Alpha Test đã khẳng định rằng, chênh lệch giữa nông dân lực chiến thấp và dân top vip không quá xa. "Lấy dẫn chứng là hôm Chiến Trường tôi cũng cà khịa hơn 20 kill liên tục và hành được các thể loại top cao - thấp lực chiến. Giờ mới thấm câu nói tuy tao ngu nhưng đồng đội tao đông" - game thủ Trương Duy Linh chia sẻ.

Đừng nhìn vào lực chiến để đoán định thắng - thua nhé

Game nhập vai, đặc biệt là game kiếm hiệp như Tiêu Dao Mobile luôn đề cao tính đồng đội, đoàn kết hảo hữu mà dễ thấy nhất chính là bang hội. Sức mạnh cá nhân hòa chung sức mạnh tập thể, mạnh yếu không bằng đoàn kết, sức mạnh cơ bắp không bằng sức mạnh của đầu óc, đó cũng là lý do vì sao mà những chiến trường Đại Lý - Tống - Kim - Liêu vừa qua lại khiến 500 anh em "đê mê" đến thế. Chưa nói đến chuyện thắng thua, cảm giác được sát cánh bên nhau, tuân theo chiến lược cầm quân ra vào nhịp nhàng, đóng góp sức lực cá nhân vào công cuộc chung của tập thể, coi cái chết là một cõi đi về mới là "chất kích thích" tuyệt vời nhất.

Đừng vì mỹ nhân mà nao chí anh hùng

Thoạt nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục! Cứ ngỡ như chí tang bồng, khát khao bá chủ giang hồ, lên ngôi Võ Lâm Minh Chủ của 500 anh em sẽ luôn bốc hỏa ngùn ngụt không có gì ngăn lại được, ấy thế nhưng đó là trước khi những bóng hồng lộ diện mà thôi. Chí anh hùng còn đó, nhưng anh hùng thì luôn khó vượt ải mỹ nhân, trước những pha thả thính rất chuyên nghiệp đến từ các chị em, các nam game thủ nhất định vẫn phải vững tay vững chân, vững cả đầu óc để tránh lơ là giai đoạn ban đầu nhé. Sau khi vượt qua giai đoạn tân thủ, có thời gian rảnh rỗi mới nên nghĩ đến hồng nhan tri kỷ.

Trang chủ: https://tieudaomobile.vn

Tiêu Dao Mobile

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0