Cucku

Following: 0Follower: 3

Tiêu Dao Mobile: Game nhập vai bối cảnh hậu Thiên Long Bát Bộ sẽ được phát hành trong tháng 9/2019

10-09 10:44

Soha Game xác nhận sẽ phát hành siêu phẩm Tiêu Dao Mobile.

Thiên Long Bát Bộ khép lại bằng cảnh tượng ám ảnh và bi kịch nhất trong các tiểu thuyết của Kim Dung. Ấy là khi A Tử móc mắt ném trả lại cho Du Thản Chi rồi ôm xác Tiêu Phong rơi vào vực thẳm, để lại Du Thản Chi mù lòa kêu gào tên người yêu giữa cảnh trời chiều quan ải bi thương. Rất lâu sau này người ta vẫn truyền tai nhau rằng, trong tất cả các nhân vật của Kim Dung, có lẽ chỉ có Tiêu Phong là nhân vật gây ấn tượng sâu đậm nhất về thân phận bi tráng của người anh hùng trong mê cung của định mệnh. Và những mỹ nhân bên cạnh hắn, âu cũng một đời oán ai.

Tiêu Phong và A Tử chết hay chưa? Vẫn còn nhiều giả thuyết.

Đoàn Dự lên ngôi vua nước Đại Lý rồi vận mệnh đi về đâu? Vẫn không ai hay.

Khát vọng Đế Vương của Mộ Dung Phục liệu có thêm một lần nào nữa trỗi dậy? Chưa ai dám trả lời.

Hư Trúc gặp người tình trong mộng, kết đôi vui vầy? Nào ai dám chắc đến lúc nào sóng gió giang hồ lại nổi.

Hàng loạt bí kíp võ công thất truyền, giang hồ liệu có nổi lòng tham, Đại Lý - Tống Kim - Liêu liệu có thêm một lần sặc mùi hỏa chiến?

Tiêu Dao Mobile: Viết tiếp câu chuyện còn dang dở, 18 năm sau cái chết của Tiêu Phong và một giang hồ phải trái bất định, chính tà bất phân

Tiêu Dao Mobile lấy bối cảnh hậu Thiên Long Bát Bộ, khi nền tảng võ lâm cũ đã đôi phần biến đổi, nhiều giáo phái mới nổi lên, khát vọng đoạt bí kíp võ công càng vì thế mà trở nên bành trướng. Năm ấy Tiêu Phong cùng A Tử lao xuống vực thẳm, Hàng Long Thập Bát Chưởng lẫn Đả Cẩu Bổng Pháp đều đồng loạt thất truyền, kéo theo cả Cái Bang đi vào loạn cục.

Tiêu Dao Mobile là siêu phẩm nhập vai lấy bối cảnh hậu Thiên Long Bát Bộ sẽ ra mắt trong tháng 09/2019

18 năm sau, giang hồ đồn rằng Trấn Phái Chi Bảo của Cái Bang đột ngột xuất hiện. Kỳ nhân dị sĩ, cao thủ võ lâm của Tống - Kim - Liêu - Đại Lý nghe tin, đồng loạt cử những tinh anh trong môn phái do thám tình hình nhưng đều một đi không trở lại. Hiểu lầm chồng chất hiểu lầm, ngộ nhận chồng chất ngộ nhận, đẩy giang hồ võ lâm vào một cuộc chiến mà không một ai biết rõ, kẻ thù của mình thực chất là ai.

Liệu rằng thực sự Trấn Phái Chi Bảo của Cái Bang sẽ xuất hiện? Hay cuối cùng, đây chính là một âm mưu cực lớn? Cái chết của Tiêu Phong là bi kịch của định mệnh hay vốn ngay từ đầu, nó là một định mệnh đã-được-sắp-đặt?

Fanpage: https://www.facebook.com/TieuDaoMobile

Tiêu Dao Mobile

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0