BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tiên lượng xấu vụ game mới phát hành bị tố copy và cà khịa Genshin Impact

03-04 23:44

Tựa game bị cho là copy và làm video tự hủy khi cà khịa Genshin Impact đang có những diễn biến bất lợi cho NPH.

Mới đây, cộng đồng mạng sục sôi khi một tựa game mới được phát hành tại thị trường Việt Nam nhưng lại thực hiện chiêu PR – Marketing theo kiểu “cà khịa”. Cụ thể, nguyên nhân khiến cho tựa game này bị ném đá chính là việc làm quảng cáo tự hủy khi cà khịa Genshin Impact, trong khi đó bị chính CĐM tố cáo là một sản phẩm đạo nhái trò chơi được phát triển bởi miHoYo.

Đây là vào ngày 29/3

Vào thời điểm ngày 29/3, tức là một thời gian ngắn sau khi phát hành, tựa game này đã bị kéo rate thảm thương trên nền tảng Google Play. Dù mới ra mắt trò chơi này chỉ đạt được điểm số 3.0/5, một con số thực sự đáng quan ngại. Thế nhưng đó vẫn chưa phải là điểm dừng cuối cùng. Ở thời điểm hiện tại, tức là khoảng 5 ngày sau khi chúng mình có cập nhật về điểm số 3.0 kể trên thì con số thực tế chỉ còn 2.3, thậm chí có thời điểm bị kéo tụt xuống 2.1/5, một con số được cho là… “tiên lượng xấu”.

Còn đây là vào ngày 3/4

Đây là một ví dụ kinh điển cho thấy sức mạnh của CĐM và việc thực hiện những chiêu trò PR – Marketing không hợp lý sẽ gây tổn hại đáng sợ như thế nào dành cho sản phẩm của mình. Nếu NPH không có động thái thì rất có khả năng, tựa game này sẽ còn bị kéo rate sâu hơn nữa và đây sẽ là một tác hại khôn lường tới sự tồn tại của trò chơi trên các kho tải và ảnh hưởng tiêu cực đến việc đánh giá cũng như review các bản cập nhật sau này.

The Legend Of Neverland

9.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0